“ไผ่ ลิกค์” โต้ “สมศักดิ์” เผยยกมือโหวตเอง สงสัยได้ยาวิเศษอะไรถึงเปลี่ยนไป

“ไผ่ ลิกค์” โต้ “สมศักดิ์” เผยยกมือโหวตเอง สงสัยได้ยาวิเศษอะไรถึงเปลี่ยนไป

“ไผ่ ลิกค์” โต้ “สมศักดิ์ พันธ์เกษม” ปมมติ พปชร.ขับพ้นพรรค เผยตอนประชุมก็มา นั่งอยู่ข้างหลัง หารือกันอย่างเผ็ดร้อน แถมยกมือโหวตด้วย แต่กลับอ้างไม่รู้เรื่อง เหน็บได้ยาวิเศษอะไรเข้าไปเลยเปลี่ยนได้ขนาดนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2565 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) 1ใน 21 ส.ส.ที่พรรคมีมติให้ออกจากสมาชิก พปชร. โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณีนายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา ที่ทำหนังสือถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้า พปชร.เพื่อขอให้ทบทวนมติพรรค พปชร.ที่ให้สมาชิกออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2565 ว่า วันนี้ ส.ส.เบี้ยว ออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่อง ในทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ในการโดนขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ ตนเกิดความสงสัยขึ้นมากมายว่า พี่มาถึงประมาณบ่าย 4-5 โมง พี่มีเวลาถึงเกือบ 3 ทุ่ม ขั้นตอนในการประชุม มีหลายขั้นตอนมาก ไม่ว่าจะ เรียกมาคุยกันก่อน ตามด้วยประชุมกับหัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคประชุมกันเอง และมาประชุมร่วมกับสมาชิกพรรค

“ทุกขั้นตอนมีการหารืออย่างเผ็ดร้อน ในการประชุมทุกขั้นตอน พี่นั่งอยู่หลังผม พี่กับบอกพี่ไม่รู้เรื่องด้วยไม่รู้เรื่องมาก่อน และที่สำคัญตอนยกมือขอมติ จากสมาชิกพรรค พี่ยกมือด้วย แต่พอผ่านไปสองวันคนไม่รู้เรื่องกลายเป็นคนเก่งขึ้นมาร่างจดหมายได้ยาวเหยียด หลักการครบทุกอย่าง ความจำดีจำทุกอย่างทุกขั้นตอนได้หมด ที่พี่จำได้ อาจจะไม่ใช่ที่พี่จำได้ แต่อาจจะเพราะพี่ไปพบใครมารึเปล่าครับ” นายไผ่ ระบุ

นายไผ่ ระบุด้วยว่า สุดท้ายสงสารประชาชนมากที่มี ส.ส. แบบนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ขนาดนั่งประชุมขนาดนี้ และที่ โหวต ๆ มารู้เรื่องบ้างมั้ย นี่ไม่รู้เรื่องขนาดโทรมาบอกว่า “ผมดีใจมาก ผมรอมานานแล้ว” ด้วยนะเนี่ย หรือได้ยาวิเศษอะไรเข้าไปเลยเปลี่ยนไปขนาดนี้ แล้วสุดท้ายจะไปอยู่พรรคไหน #RIPครับพี่

“ไผ่ ลิกค์” โต้ “สมศักดิ์” เผยยกมือโหวตเอง สงสัยได้ยาวิเศษอะไรถึงเปลี่ยนไป