"ทนายแดง" ออกมาใช้สิทธิ ลต.ซ่อม ชุมพร เผย ตื่นเต้น จะได้รู้ผลวันนี้

"ทนายแดง" ออกมาใช้สิทธิ ลต.ซ่อม ชุมพร เผย ตื่นเต้น จะได้รู้ผลวันนี้

เลือกตั้งซ่อมชุมพร เขต 1 คึกคัก ตั้งแต่ก่อนเปิดหีบลงคะแนน "ทนายแดง" ออกมาใช้สิทธิแล้ว เผย ตื่นเต้น ดีใจเห็นปชช. ตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ

การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ชุมพร เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ทีมข่าวมาปักหลักอยู่ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 หมู่ที่ 2 ต.วิสัยใต้ อ.สวี ณ ศาลาเอนกประสงค์หมู่บ้าน ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ นายชวลิต อาจหาญ หรือ ทนายแดง ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ มีสิทธิเลือกตั้ง

โดยก่อนเปิดให้ลงคะแนน 08:00 น. มีประชาชนมาเข้าคิวรอใช้สิทธิจำนวนมาก หลายคนบอกว่าจะรีบไปทำงาน บางคนจะไปทำธุระต่อ จึงออกมาใช้สิทธิก่อน และคาดหวังว่าผู้สมัครที่พวกเขาเลือก จะได้รับชัยชนะและเข้ามาพัฒนาพื้นที่ สร้างความเปลี่ยนแปลงต่อไป

ด้าน นายชวลิต เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในเวลา 09:53 น. แต่เนื่องจากมีประชาชนมาใช้สิทธิกันจำนวนมาก ก็ต้องรอเข้าคิว ระหว่างนี้มีผู้คนเข้ามาทักทายให้กำลังใจ 

หลังใช้สิทธิแล้ว นายชวลิต เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย ที่จะได้ทราบผลการเลือกตั้ง และเท่าที่เห็นบรรยากาศมีประชาชนให้ความสนใจมาใช้สิทธิจำนวนมาก จากนี้จะขอไปทำธุระส่วนตัว ส่วนช่วงบ่ายรอนัดหมายกับทีมงานของพรรคอีกครั้ง ว่าจะไปลุ้นผลคะแนนเลือกตั้งที่ไหนพร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิกันมากๆ เพราะเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้มีความสำคัญ

สำหรับความเคลื่อนไหวของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้เเจ้งกับทีมข่าวเนชั่นทีวีว่า จะอยู่ลุ้นผลการเลือกตั้งซ่อมที่ชุมพร