เปิดหีบ "เลือกตั้งซ่อม" เขต 6 สงขลา หวังประชาชนใช้สิทธิเกิน 80%  

เปิดหีบ "เลือกตั้งซ่อม" เขต 6 สงขลา หวังประชาชนใช้สิทธิเกิน 80%  

บรรยากาศการ "เปิดหีบ" ลงคะแนน "เลือกตั้งซ่อม" สส. เขต 6 สงขลา ที่มีการแข่งขันดุเดือดตลอดช่วงการหาเสียงของ 2 พรรคใหญ่ "กกต.สงขลา" ยอมรับเลือกตั้งซ่อมสงขลาแข่งขันสูงมีแค่กระแสซื้อเสียง แต่ไร้การร้องเรียน และหวังประชาชนจะใช้สิทธิเกิน 80%  

บรรยากาศที่ หน่วยเลือกตั้ง ที่ 17 อาคารศาลเจ้าแปะกงสะเดา อ.สะเดา หน่วยนี้มี ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน 455 คนและหนึ่งในนั้นก็คือ นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อมครอบครัวที่จะเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่ 17 แห่งนี้ด้วย

เปิดหีบ \"เลือกตั้งซ่อม\" เขต 6 สงขลา หวังประชาชนใช้สิทธิเกิน 80%  

เปิดหีบ \"เลือกตั้งซ่อม\" เขต 6 สงขลา หวังประชาชนใช้สิทธิเกิน 80%  

นายคล่อง เรืองสังข์ ผอ.การเลือกประจำเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลาคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สงขลา ให้ข้อมูลว่า การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา มีการแข่งขันกันสูง และ มีกระแสข่าวว่ามีการซื้อเสียงของผู้สมัคร แต่ไม่มีหลักฐาน และไม่มีการร้องเรียน เบื้องต้นใช้วิธีการให้ชุดปฏิบัติการข่าวประสานชุดเคลื่อนเร็วเกาะติดสถานการณ์เคร่งครัด

สำหรับเขต 6 มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 215 หน่วย แต่ละหน่วยเน้นย้ำให้ดูแลมาตรการโควิด19 อย่างเข้มงวดควบคู่กันไปด้วย และยังคงมั่นใจว่าจะมีผู้ใช้สิทธิไม่น้อยกว่า 80% จากผู้มีสิทธิทั้งหมด 128,518 คน ครอบคลุมพื้นที่ 3 อำเภอแต่เป็นบางพื้นที่ เช่น หาดใหญ่ /คลองหอยโข่ง และอ.สะเดา โดยเฉพาะอ.สะเดาเป็นจุดชี้วัดของสนานนี้เพราะมีผู้จำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งสูงถึง 70,357 คน

ล่าสุด นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อมครอบครัว เดินทางมาลงคะแนนในช่วงเวลาประมาณ 09:00 น. ซึ่งก่อนจะใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้เข้าไปไหว้ขอพรจากศาลเจ้าก่อนที่จะเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมให้สัมภาษณ์สั้นๆกับสื่อมวลชนว่ามีความมั่นใจอย่างเต็มที่