'ทักษิณ' ถึงโคราช มวลชน-แกนนำเพื่อไทยแห่ต้อนรับเพียบ

'ทักษิณ' ถึงโคราช มวลชน-แกนนำเพื่อไทยแห่ต้อนรับเพียบ

'ทักษิณ' ถึงโคราชแล้ว เตรียมเป็นประธานพิธีฌาปนกิจศพ 'ลุงป๊อก' อดีตโชเฟอร์คู่ใจ มวลชนแฟนคลับ-แกนนำเพื่อไทย แห่ต้อนรับเพียบ ช่วงค่ำนัดดินเนอร์ร่วมบิ๊กเนมการเมือง ตร.ระดมพล 300 นายคุมเข้มป้องเกิดเหตุไม่สงบ

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2567 เวลา 11.00 น. ที่ท่าอากาศยานนครราชสีมา จ.นครราชสีมา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาว และนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย เดินทางมาถึงตามกำหนดการ เตรียมเป็นประธานพิธีฌาปนกิจศพ "ลุงป๊อก" นายวิชัย ช่างเหล็ก อดีตคนขับรถคู่ใจ นอกจากนี้ในช่วงเย็นจะแวะมาที่ อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อมากราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และร่วมรับประทานอาหารค่ำกับแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่ภัตตาคารเสียวเสี้ยว ภายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา

ภายหลังนายทักษิณ และคณะถึงสนามบิน มีมวลชนจำนวนมาก มาชูป้ายให้การต้อนรับ พร้อมกับตะโกน "เรารักทักษิณ" โดยนายทักษิณ แวะทักทายมวลชน หลายคนเข้ามาจับมือและทักทาย

\'ทักษิณ\' ถึงโคราช มวลชน-แกนนำเพื่อไทยแห่ต้อนรับเพียบ

นอกจากนี้นี้ยังมีแกนนำพรรคเพื่อไทย มารอให้การต้อนรับนายทักษิณ เช่น นายประเสริฐ จันทร​รวง​ทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) นายสุทิน คลังแสง รมว.​กลาโหม น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด แกนนำพรรค รวมทั้ง สส.และผู้สมัคร สส.เพื่อไทย รวมถึงนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา มาร่วมต้อนรับด้วย

\'ทักษิณ\' ถึงโคราช มวลชน-แกนนำเพื่อไทยแห่ต้อนรับเพียบ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 300 นาย ดูแลความสงบเรียบร้อยในช่วงที่นายทักษิณ เดินทางมาที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เนื่องจากคาดว่าจะมีมวลชนคนเสื้อแดงมาต้อนรับเป็นจำนวนมาก และยังมีการข่าวแจ้งว่า จะมีมวลชนที่ต่อต้านทักษิณ มาแสดงพลังที่ลานย่าโมอีกด้วย จึงต้องจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อป้องกันการปะทะกันของกลุ่มคนทั้งสองกลุ่มครั้งนี้อย่างเข้มงวด

โดย น.ส.แพทองธาร โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศนายทักษิณ และคณะถึงสนามบินผ่านอินสตราแกรมด้วย @ingshin21