'โกศล' เตรียมพื้นที่รับ 'ทักษิณ' เยือนโคราช สักการะย่าโม พรุ่งนี้

'โกศล' เตรียมพื้นที่รับ 'ทักษิณ' เยือนโคราช สักการะย่าโม พรุ่งนี้

'โกศล ปัทมะ' เตรียมพื้นที่รับ 'ทักษิณ' เยือนโคราช สักการะย่าโม พรุ่งนี้ ร่วมฌาปนกิจอดีตคนขับรถประจำตัว เผยแฟนคลับรอต้อนรับจำนวนมาก

นายโกศล ปัทมะ สส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า วันที่ 25 พ.ค.67 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางมาที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ นายวิชัย ช่างเหล็ก ซึ่งเป็นอดีตโชว์เฟอร์คนใกล้ชิดประจำตัวนายทักษิณ ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขในช่วงที่นายทักษิณอยู่เมืองไทย ที่วัดสังฆชินาราม อ.สีดา จ.นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณมีความตั้งใจจะมาเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ ด้วยตัวเองตั้งแต่ที่รู้ข่าวว่านายวิชัย เสียชีวิต ตอนที่นายทักษิณยังอยู่ต่างประเทศ 

โดยจุดดังกล่าวจะมีคนที่รัก และศรัทธาในตัวนายทักษิณ มารอให้การต้อนรับ เนื่องจากคนโคราชชื่นชอบในตัวนายทักษิณเป็นอย่างมาก เพราะผลงานอดีตที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาเมืองโคราชให้เจริญก้าวหน้ามาถึงทุกวันนี้ เมื่อนายทักษิณ กลับมาประเทศไทยทุกคนก็อยากจะได้เจอกับนายทักษิณ 
 

โอกาสนี้นายทักษิณ จะไปสักการะ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของเมืองโคราชด้วย ถือเป็นการสักการะในรอบ 21 ปีด้วยกัน ซึ่งคิดว่าจะมีประชาชนมารอให้การต้อนรับนายทักษิณ ในจุดนี้เป็นจำนวนมากด้วย ดังนั้นตนในฐานะ สส.พื้นที่จะทำหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ต้องการมาพบนายทักษิณ 

รวมถึงประชาชนทั่วไปที่สัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าวให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่ให้การเดินทางไปโคราชที่สร้างความปลื้มปีติให้คนในพื้นที่ครั้งนี้ไปกระทบกับใครทั้งสิ้น

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์