‘เศรษฐา’ เตรียมขึ้นเวที ‘IGNITE THAILAND’ เปิดวิสัยทัศน์เคลื่อนประเทศไทย

‘เศรษฐา’ เตรียมขึ้นเวที ‘IGNITE THAILAND’ เปิดวิสัยทัศน์เคลื่อนประเทศไทย

“เศรษฐา” เตรียมโชว์วิสัยทัศน์ อนาคตประเทศไทย ระดม ครม. หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการระดับสูงกว่า 500 คนรับฟัง ชี้โอกาสขับเคลื่อนประเทศในเวทีโลก พร้อมแถลงผลงาน 6 เดือน ที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมถ่ายทอดสดทั่วประเทศ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้ (22 ก.พ.67)  เวลา 09.00 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง จะเป็นประธานในงาน "IGNITE THAILAND : จุดพลัง รวมใจ ไทยต้องเป็นหนึ่ง" และแถลงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ “Thailand Vision วิสัยทัศน์ประเทศไทย”

โดยในการจัดงานครั้งนี้นอกจากเป็นการฉายภาพผลงานของรัฐบาลในรอบ 6 เดือน นายกรัฐมนตรีจะพูดถึงการขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้า โดยสาระสำคัญคือ การฉายภาพอนาคตของประเทศไทย และโอกาสที่รัฐบาลเห็นว่าจะพาประเทศไทยไปยืนอยู่จุดใดในเวทีโลก และต้องการให้มีการร่วมมือ ร่วมแรงจากทุกฝ่ายในการขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายให้ได้

‘เศรษฐา’ เตรียมขึ้นเวที ‘IGNITE THAILAND’ เปิดวิสัยทัศน์เคลื่อนประเทศไทย

ทั้งนี้งานนี้จะมีผู้ร่วมงานประมาณ 500  คน ประกอบด้วย คณะรัฐมนตรี หัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ผู้บัญชาการเหล่าทัพ หัวหน้าส่วนราชการระดับกรม ผู้ว่าราชการจังหวัด เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชน

รวมทั้ง มีการถ่ายทอดสด หลายช่องทางทั้ง โทรทัศน์ ช่อง 2 NBT2HD และ NBT11 ช่องทางออนไลน์ FACEBOOK และ YOUTUBE: Live NBT2HD FACEBOOK: เศรษฐา ทวีสิน - Srettha Thavisin FACEBOOK: ไทยคู่ฟ้า

ก่อนหน้านี้นายกรัฐมนตรีได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ (X) ว่า ประเทศไทยในฝันของคุณเป็นแบบไหน? ขอเชิญชวนคนไทย ร่วมกำหนดทิศทางประเทศไทย ให้ยืนแถวหน้าบนเวทีโลกไปด้วยกัน รับชม Thailand Vision วิสัยทัศน์ประเทศไทย โดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. #ThailandVision #อนาคตประเทศไทย

 

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์