'เศรษฐา-แพทองธาร' ติดขอบสนามเชียร์บอลพรรคร่วมฯ-สื่อมวลชน

'เศรษฐา-แพทองธาร' ติดขอบสนามเชียร์บอลพรรคร่วมฯ-สื่อมวลชน

'เศรษฐา-แพทองธาร' ติดขอบสนามเชียร์บอลพรรคร่วมฯ-สื่อมวลชน นายกฯ บอก ไม่ได้เล่น รู้สึกเจ็บสะโพก ก่อนแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง

ที่สนามฟุตบอลอัลไพน์ มีการจัดฟุตบอลสานสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาล-สื่อมวลชน โดยมีแกนนำพรรค ส.ส. และสมาชิกของพรรคร่วมรัฐบาล ร่วมอย่างคึกคัก โดยเวลา 17.30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  เดินทางมาถึงเป็นคนแรก สวมเสื้อสีดำของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด โดยมี สส.พรรคภูมิใจไทย ยืนรอต้อนรับ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะลงเตฟุตบอลด้วยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวติดตลกพร้อมผายมือไปที่ สส.พรรคภูมิใจไทยว่า “เตะพวกนี้ก่อน”

ขณะที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มาถึงสนามฟุตบอลพร้อมนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โดยเปิดเผยว่าเล่นฟุตบอลไปแล้ว รู้สึกเจ็บสะโพกนิดหน่อย ก่อนจะรับมอบเสื้อฟุตบอลสีแดง สกรีนข้อความ “SRETTHA 30” พร้อมลงลายเซ็นที่ด้านหลังของเสื้อด้วย 
 

โดยช่วงเวลาการแข่งขันครึ่งแรกจะเป็นการแข่งขันระหว่างทีมสื่อมวลชน และพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี  นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม รวมถึง สส.พรรคเพื่อไทย สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ 

ภายหลังเกมเริ่มขึ้นไม่ถึง 5 นาที ทีมสื่อมวลชนทำฟาล์ว เสียฟรีคิก โดยนายสมศักดิ์ เป็นผู้เตะฟรีคิก และทำประตูแรกให้ทีมพรรคร่วมนำสื่อมวลชน 1-0 จากนั้นทีมสื่อมวลชนตามตีเสมอได้ในเวลาไม่ถึง 1 นาที จากนั้นเกมผลัดกันรุกผลัดกันรับ จนเข้าสู่นาทีที่ 25 ทีมพรรคร่วมฯยิงนำ ไปเป็น 2-1 และไม่นานทีมสื่อมวลชนก็ตามตีเสมอในเวลาไล่เลี่ยกัน 
 

โดยระหว่างเกมกำลังดำเนินไปข้างสนามมีนายอนุทิน แบะนางสาวแพทองธาร นั่งเชียร์อยู่ข้างสนาม ก่อนที่นายเศรษฐา จะเดินลงมานั่งเชียร์ด้วย โดยออกตัวว่าวันนี้ขอเชียร์อยู่ข้างสนาม ก่อนที่พันตำรวจเอกทวีจะมาถูกเปลี่ยนตัวออกมาร่วมนั่งชมเกมด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเอง 

ทั้งนี้ช่วงระหว่างพักครึ่งแรก นายเศรษฐา และนางสาวแพทองธาร นำทีมนักเตะพรรคร่วม ถ่ายรูปร่วมกับทีมนักเตะสื่อมวลชน โดยหลังจากถ่ายรูปเสร็จ มีนักเตะฝั่งทีมสื่อมวลชน นำเสื้อที่ใส่แข่งไปให้นายเศรษฐาเซ็นต์ชื่อ จนกระทั่งปากกาหมึกหมดจึงหยุดเซ็นต์ แต่ก็บอกว่าหากหาปากกาด้ามใหม่มาให้ก็จะเซ็นต่อให้อีก

\'เศรษฐา-แพทองธาร\' ติดขอบสนามเชียร์บอลพรรคร่วมฯ-สื่อมวลชน \'เศรษฐา-แพทองธาร\' ติดขอบสนามเชียร์บอลพรรคร่วมฯ-สื่อมวลชน \'เศรษฐา-แพทองธาร\' ติดขอบสนามเชียร์บอลพรรคร่วมฯ-สื่อมวลชน \'เศรษฐา-แพทองธาร\' ติดขอบสนามเชียร์บอลพรรคร่วมฯ-สื่อมวลชน