รองโฆษก 'ก้าวไกล' ยันไม่มีกำหนดการ 'พิธา' ไปสระบุรี เผยทีมงานสื่อสารผิดพลาด

รองโฆษก 'ก้าวไกล' ยันไม่มีกำหนดการ 'พิธา' ไปสระบุรี เผยทีมงานสื่อสารผิดพลาด

รองโฆษก 'ก้าวไกล' ยัน 'พิธา' ไม่มีกำหนดการลงพื้นที่สระบุรี 1 ส.ค.ตามที่แชร์กันในโซเชียล เผยทีมงานสื่อสารผิดพลาด ยันพรุ่งนี้ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวกับครอบครัว

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2566 น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกำหนดการที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะเดินทางไปลงพื้นที่ จ.สระบุรี ตามที่เป็นข่าว ว่า ไม่เป็นความจริงโดยนายพิธา ไม่ได้มีกำหนดการลงพื้นที่ตั้งแต่แรก

น.ส.ภคมน กล่าวอีกว่า เพียงแต่เป็นการสื่อสารคลาดเคลื่อนของทีมงานจังหวัดสระบุรีกับทีมงานส่วนกลางที่เข้าใจข้อมูลไม่ตรงกัน ซึ่งหมายกำหนดการวันพรุ่งนี้จะเป็นแกนนำคนอื่น โดยในวันพรุ่งนี้ นายพิธามีกำหนดการปฏิบัติภารกิจส่วนตัวกับครอบครัวทั้งวัน โดยหากมีกำหนดการลงพื้นที่อย่างเป็นทางการจะแจ้งสื่อมวลชนอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 14.01 น. เฟซบุ๊กแฟนเพจ 'ก้าวไกลสระบุรี' เผยแพร่กำหนดการลงพื้นที่ของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในวันที่ 1 ส.ค. 2566 โดยระบุว่า "!!!เป็นทางการตามคำเรียกร้อง!! มาแบบด่วน ๆ ทำงานต่อไม่รอโหวตนายกฯ"

'ก้าวไกลสระบุรี' แนบรูปภาพกำหนดการลงพื้นที่ของนายพิธา โดยเวลา 13.00 น. ลงพื้นที่ที่ทำการประปาหนองยาวสูง ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี เพื่อรับฟังปัญหาผลกระทบ จากการสร้างโรงงานฆ่าชำแหละไก่ การปรับผังเมืองในเขตพื้นที่ ต.หนองยาว ต.ปากข้าวสาร และปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมในพื้นที่

เวลา 18.00 น.จะไปเวียนเทียน ณ วัดพระพุทธฉาย

โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นการลงต่อเนื่องหลังจากไปยัง จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

รองโฆษก \'ก้าวไกล\' ยันไม่มีกำหนดการ \'พิธา\' ไปสระบุรี เผยทีมงานสื่อสารผิดพลาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ จ.สระบุรี พรรคก้าวไกล ชนะการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต 1 เขต จาก 4 เขต ส่วน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 กว่า 178,000 คะแนน