'ศิธา' อวยพรวันเกิด ทักษิณ ขอกลับไทยอย่างราบรื่น ยกเป็นไอดอลทำงานเพื่อปชช.

'ศิธา' อวยพรวันเกิด ทักษิณ ขอกลับไทยอย่างราบรื่น ยกเป็นไอดอลทำงานเพื่อปชช.

'ศิธา' โพสต์อวยพรวันเกิด 'ทักษิณ' ยินดีได้กลับบ้านเกิด ลั่นไม่เห็นด้วยกับแนวทางผู้บริหารพรรคเพื่อไทยที่กำลังดำเนินการอยู่ ชี้ทำประชาธิปไตยถอยหลัง - ทำลายศรัทธาปชช.

น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว น.ต.ศิธา ทิวารี - Sita Divari อวยพรวันเกิด 'ทักษิณ ชินวัตร' พร้อมยินดีที่จะได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน ลั่นไม่เห็นด้วยกับแนวทางผู้บริหารพรรคเพื่อไทยที่กำลังดำเนินการอยู่ 

 

 

โดย น.ต.ศิธา ระบุข้อความว่า กราบอวยพรวันเกิด ท่านอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ตลอดจนคุณงามความดีที่ท่านได้ทำคุณประโยชน์ ให้กับประเทศชาติและประชาชนไทย ตลอดระยะเวลาที่ท่านดำรงตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย จงดลบันดาลประทานพรให้ ท่านอดีตนายกทักษิณฯ มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดสมความปรารถนา ขอให้ท่านกลับไทยอย่างราบรื่น ได้มาอยู่กับหลาน ๆ ในฐานะ ตาตา ปู่ปู่ ยังบ้านเกิดเมืองนอน ที่ท่านรักตลอดไป 

 

กระผมฯ เป็นคนนึงที่รู้ซึ้ง และร่วมรับภาระกรรม ในทุกเหตุการณ์ที่ท่านได้ถูกกระทำ ตลอดระยะเวลาร่วม 20 ปีที่ผ่านมา จากกระบวนการ 2 มาตรฐานที่บิดเบี้ยวของไทยซึ่ง #เผด็จการ กระทำไว้จนถึงปัจจุบัน ทุกวันนี้กระบวนการดังกล่าวยังไม่หายไปไหน แถมยังขยายตัวเป็นเครือข่ายใหญ่โต ฝังรากลึกลงไปเรื่อย ๆ ในองค์กรอิสระ, ข้อกฎหมาย, #สว250 คน, ขรก., นกม., จนถึงนายทุนรายใหญ่ของประเทศ เครือข่ายพวกเขา ยังคงใช้กระบวนการนี้ 

 

เพื่อทำลายประชาธิปไตย ด้วยการแอบอ้างสถาบันอื่น เพื่อมาด้อยค่าเสียงประชาชน โดยสร้างเงื่อนไขทั้ง ตบหัว-ลูบหลัง สร้างความแตกแยกให้ 312 เสียง ด้วยการพยายามดึง 141 เสียงของพรรคเพื่อไทย ไปเสริมอำนาจให้พวกเขาแข็งแกร่ง

 

หลังจากทำลายพรรค #ก้าวไกล ได้ ก็จะถึงเวลาในการทำลายพรรค #เพื่อไทย ต่อไป เนื่องจากข้อกล่าวหาต่าง ๆ ที่เคยกล่าวหาพรรคเพื่อไทย และ 2 พรรคของท่านที่ถูกยุบ ล้วนแล้วแต่เป็นข้อหาเดียวกับพรรคก้าวไกลทั้งสิ้น 

 

 

ผมคือคนหนึ่ง ที่อยากให้อดีตนายกทักษิณ กลับบ้านมากที่สุด ผมอยากให้ท่านได้รับความเป็นธรรม ตามระบอบประชาธิปไตยที่คนทั้งโลกยอมรับ ดังนั้นในช่วงดีเบต #เลือกตั้ง66 ผมจึงเป็นคนที่พูดถึงการให้ความเป็นธรรม ในกระบวนการเอา #ทักษิณกลับบ้าน มากกว่าทุก ๆ คนที่ขึ้นเวที 

 

ซึ่งผมเชื่อว่าผมพูดมากกว่า ทุกคนในพรรคเพื่อไทยรวมกันด้วยซ้ำ (ซึ่งแน่นอนว่า อิ๊ง เป็นคนที่อยากให้ท่านกลับมามากที่สุด แต่ด้วยความเป็นลูก จึงไม่สามารถพูดอะไรได้มาก) 

 

ผมไม่เคยพูดจาให้ร้ายท่านอดีตนายกทักษิณ ผมรักและเคารพท่าน และท่านคืออดีตนายก ซึ่งเป็นไอดอลในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ให้กับผมตลอดไปเช่นกัน 

 

ความคาดหวังที่ผมมี คือ 

  • อยากให้อดีตนายกทักษิณได้กลับบ้าน มาอยู่กับครอบครัว ได้เลี้ยงหลานในเมืองไทย 
  • อยากให้ลุงอีก 2 คนพร้อมทั้งบริวาร ที่ทำร้ายประชาธิปไตย กลับบ้านไปเลี้ยงหลาน โดยไม่มายุ่งเหยิงกับการเมืองด้วย 
  • อยากให้สถาบันหลักของชาติ ยืนยงสถาพรตลอดไป โดยคนรุ่นผู้ใหญ่เป็นแบบอย่างที่ดี ลดช่องว่างระหว่างวัย ร่วมกันถ่ายทอดและปลูกฝังสิ่งดีๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทย จากรุ่นสู่รุ่น ให้กับลูกหลานของเรา 

 

ผมเห็นด้วยและอยากให้ท่านอดีตนายกทักษิณกลับบ้านอย่างเป็นธรรม อยากมากกว่าหลายคนในพรรคเพื่อไทย โดยที่ผมไม่มีผลประโยชน์ใด ๆ แอบแฝงเลยด้วยซ้ำ 

 

แต่ตัวผมไม่เห็นด้วยกับแนวทางที่ผู้บริหารพรรคเพื่อไทย กำลังดำเนินการอยู่ ณ ปัจจุบัน ซึ่งเสมือนกับการทำให้ #ประชาธิปไตยถอยหลัง และทำลาย #ศรัทธาประชาชน ที่ชาวบ้านมอบให้พรรคฝ่ายค้านเดิมทั้ง 8 พรรค โดยนำคะแนนที่กาให้ ไปต่างตอบแทนกันแบบนี้ 

 

#วันนี้วันดี ดังนั้นสำหรับ 'กระบวนการ ทำลายประชาธิปไตย ด้วยการแอบอ้างสถาบันอื่น เพื่อมาด้อยค่าเสียงประชาชน' ที่ผมได้กล่าวถึง ผมขออนุญาตโพสต์ข้อมูลดังกล่าว และตั้งคำถาม ถึงผู้เกี่ยวข้องในวันพรุ่งนี้นะครับ 

 

\'ศิธา\' อวยพรวันเกิด ทักษิณ ขอกลับไทยอย่างราบรื่น ยกเป็นไอดอลทำงานเพื่อปชช.