"เสธต๊อด-ผู้พันเบิร์ด" จับมือกลุ่มทหารนักบิด ส่งสัญญาณปกป้องสถาบัน

"เสธต๊อด-ผู้พันเบิร์ด" จับมือกลุ่มทหารนักบิด ส่งสัญญาณปกป้องสถาบัน

"เสธต๊อด-ผู้พันเบิร์ด" จับมือกลุ่มทหารนักบิด รวมพลนักบิดส่งสัญญาณพร้อมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักของเรา

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2566 พลตรีวินธัย สุวารี และพลตรี วันชนะ สวัสดี พร้อมกลุ่มทหารนักบิดได้มาร่วมกิจกรรมกับกลุ่ม "Immortals Thailand" ในการรวมกลุ่มนักบิดแปลอักษรข้อความ"long live the king" แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

\"เสธต๊อด-ผู้พันเบิร์ด\" จับมือกลุ่มทหารนักบิด ส่งสัญญาณปกป้องสถาบัน

กิจกรรมเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เช้าวันอาทิตย์ ที่ลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร หลังจากนั้นเคลื่อนขบวนมาแปรอักษรที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง โดยกิจกรรมประกอบด้วย การพบปะสังสรรค์ พูดคุยกันกับผู้ที่มีอุดมการณ์เดียวกันในเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์ของนักบิดทุกกลุ่มทุกองค์กรและร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในช่วงเวลา 17.00 น. 

\"เสธต๊อด-ผู้พันเบิร์ด\" จับมือกลุ่มทหารนักบิด ส่งสัญญาณปกป้องสถาบัน

ตลอดเวลาที่ผ่านมา กลุ่มนักบิดเหล่านี้ได้ช่วยเหลือสังคมแบบจิตอาสาและช่วยเหลือแบบปิดทองหลังพระมาตลอด การรวมตัวครั้งนี้เป็นกิจกรรมเบื้องหน้าที่ส่งสัญญาณว่า เราพร้อมที่จะออกมาปกป้องสถาบันอันเป็นที่รัก แสดงออกถึงความจงรักภักดีและการแสดงออกถึงความสามัคคีที่ต้องการจะเป็นแบบอย่างให้กับสังคมไทยในเรื่องของความสามัคคีความมีน้ำใจเดียวกันในเรื่องของจิตอาสาและที่สำคัญที่สุดคือเป็นแบบอย่างในเรื่องของความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และดำรงไว้ซึ่งสถาบันหลักของชาติอันประกอบด้วย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์