"เสรีพิศุทธ์" ค้านแก้ม.112 การันตี "หลายพรรค" ไม่ยอมให้ผ่านสภา

"เสรีพิศุทธ์" ค้านแก้ม.112 การันตี "หลายพรรค" ไม่ยอมให้ผ่านสภา

"เสรีพิศุทธ์" โพสต์คลิป การันตี แก้ม.112 ไม่ผ่านสภาฯ หลัง "หลายพรรค" รุมค้าน ลั่นขอให้ "ส.ว." วางใจ หยุดอ้าง ม.112 ไม่โหวตนายกฯก้าวไกล

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โพสต์คลิปวีดีโอการให้สัมมภาษณ์ ผ่านทางช่อง the standard ซึ่งสัมภาษณ์โดย อ๊อฟ ชัยนนท์ เผยแพร่เมื่อ 2 มิถุนายน ความยาว 1.07 นาที  มีเนื้อหาว่า

“ที่ส.ว.พูดกันว่า หากก้าวไกล ยังมีมาตรา 112 จะไม่โหวตให้ ผมบอกหลายครั้งว่า ในเอ็มโอยู ทั้ง3แผ่นนั้นไม่มี ดังนั้นจะกล่าวหาได้อย่างไร ทั้งนี้มองว่า การยกประเด็นดังกล่าวขึ้นมาเพื่อไม่โหวตให้  ส.ว. เชื่อที่ผมพูดหรือไม่ ฐานะที่ผมดื่มน้ำพิพัฒน์สัตยามาแล้ว ผมจะไม่ยอมให้ก้าวไกลแก้ แม้จะมีเสียงน้อย  พรรคเสรีรวมไทย พรรคประชาชาติ พรรคเพื่อไทยคัดค้าน รวมถึงพรรคเล็ก และพรรคฝ่ายรัฐบาลเดิมก็ค้าน ไม่ได้หรอก ดังนั้น ส.ว. อย่ากังวล ผมขอรับรองกับ ส.ว. ได้ว่าผมไม่ให้แก้ เพื่อจะได้โหวตอย่างอิสระ ที่อ้างมาตรา 112 นั้นผมรับรองไม่ให้ผ่านแน่นอน”

 

 

 

 

ทั้งนี้โพสต์ที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ นำมาโพสต์นั้น เป็นการตัดคลิปวีดีโอจากรายการดังกล่าวที่มีความยาวของรายการทั้งสิ้น 22.04 นาที ซึ่งเป็นเนื้อหาเกี่ยวข้องกับคดีที่ถูกฟ้องร้อง