ผลโหวตปมจดหมาย 'สนธิญา' เขียนขอขมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้อภัยหรือไม่อภัย

ผลโหวตปมจดหมาย 'สนธิญา' เขียนขอขมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้อภัยหรือไม่อภัย

เปิดผลโหวต กรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เผยจดหมายกราบขอประทานโทษ ขอขมาจากนายสนธิญา สวัสดี จากกรณีที่ถูกศาลอาญาชั้นต้นพิพากษาจำคุก 6 เดือน และปรับอีก 50,000 บาท โดยโทษจำรอลงอาญา 2 ปี

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เผยจดหมายกราบขอประทานโทษจาก นายสนธิญา สวัสดี จากกรณีที่ถูกศาลอาญาชั้นต้นพิพากษาจำคุก 6 เดือน และปรับอีก 50,000 บาท โดยโทษจำรอลงอาญา 2 ปี และศาลแพ่งพิพากษาให้ชดใช้ค่าเสียหายอีก 2 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ นั้น

จดหมายจาก นายสนธิญา สวัสดี ถึง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ความยาว 2 หน้า ซึ่งมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

เรื่อง การกราบขอประทานโทษ และการโอกาสเข้าพบเพื่อกราบขอประทานโทษ และขออภัยในเหตุการณ์ที่ผ่านมาในทางการเมืองตั้งแต่ปี 2563 ถึง พ.ศ.2566 ที่เป็นคดีความอยู่ในขณะนี้ และถอนเรื่องร้องเรียนทั้งหมดที่มีต่อท่านในทุกหน่วยงาน และ จะไม่ล่วงเกินท่านต่อไปตลอดชีวิต และ ยินดีรับใช้ต่อท่านในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชน

กราบเรียน ท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

ตามที่ข้าพเข้านาย สนธิญา สวัสดี ได้กระทำการนำเอาข้อความที่ผ่านๆมาในระบบสื่อสารออน์ไลน์ที่ผ่านมาแล้วในอดีตในหลายประเด็น เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และที่มีการร้องในหน่วยงานต่างๆหลายประการ เช่น ในหน่วยงาน ป.ป.ช. หน่วยงาน กกต.ที่กำลังมีเรื่องตรวจสอบกันอยู่ในขณะนี้นั้น ทั้งๆที่ข้าพเจ้ากระทำไปด้วยความสุจริตใจ เพื่อต้องการคำตอบที่ครบถ้วนสมบูรณ์แก่ตัวข้าพเจ้าเอง และประชาชนที่ทวงถามที่อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และ ความจริงที่ปรากฎ และทำให้ท่าน พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เสียหาย ด้วยประการหนึ่งประการใด หรือการที่ข้าพเจ้าได้รับเอกสารมาไม่ถูกต้องตามความจริง และถูกดำเนินการฟ้องร้องจากท่านอยู่ในขณะนี้

ข้าพเจ้ากราบขอความกรุณาเมตตา เพื่อให้โอกาสแก่ข้าพเจ้า ในการกระทำที่ให้ท่านเสียหาย และไม่ตรงกับความจริงในบางประการ ที่ข้าพเจ้ากราบเรียนว่า ข้าพเจ้าไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองท่านเป็นการส่วนตัว หรือ ในเรื่องประการหนึ่งประการใด และ ที่ข้าพเจ้ากระทำไปเป็นเรื่องของการต้องการทราบความจริงที่อาจทำให้ท่านเสียหาย

ข้าพเจ้ากราบขอโอกาสเพื่อให้ข้าพเจ้าได้เข้ามาเพื่อกราบขอประทานโทษท่าน และ แสดงเจตนาเพื่อที่จะถอนเรื่องทั้งหมดที่มีต่อท่านในทุกๆหน่วยงานที่ข้าพเจ้าร้องเรียนต่อท่าน และ กราบเรียนว่าข้าพเจ้าจะไม่กระทำการใดๆที่ทำให้ท่านเดือดร้อนเสียหายจากการกระทำของข้าพเจ้าอีกต่อไปตลอดชีวิต และ ข้าพเจ้ายินดีรับใช้ท่านในสิ่งที่ถูกต้องเป็นประโยชน์เพื่อประเทศ และ ประชาชน

อนึ่งข้าพเจ้าเคยมากราบเรียนเพื่อขอเข้าพบ กราบเรียนท่านมาแล้วจำนวน 2 ครั้งโดยข้าพเจ้าเดิทางมาที่ทำการพรรคเสรีรวมไทยของท่านในช่วงปี 2565 และ ทำจดหมายมาเป็นระบบ EMS ถึงท่าน มาเพื่อท่านกรุณาเมตตาพิจารณาเพื่อท่านเมตตายกโทษ และ ขออภัยท่านมาแล้ว และ ข้าพเจ้าก็เคยลงในระบบสื่อสารออน์ไลน์ " เฟซบุ๊ก" ส่วนตัว ชื่อ สนธิญา สวัสดี ของข้าพเจ้ากราบขอประทานโทษท่านไปแล้วเป็นเวลากว่า 15 วันที่ผ่านมา และ ข้าพเจ้าได้ทำหนังสือเพื่อถอนเรื่องในทุกๆอย่างไปแล้วในหน่วยงาน กกต.ที่มีต่อท่านในปี 2565 ที่ผ่านมา

ครั้งนี้ข้าพเจ้าจึงกราบเรียนมาเพื่อท่านโปรดเมตตากรุณาต่อข้าพเจ้าเพื่อเข้ามากราบขอโทษ และ ขออภัย และ จะถอนเรื่องทั้งหมดที่ข้าพเจ้ามีต่อท่านในทุกหน่วยงานทันที และ กราบสัญญาว่าข้าพเจ้า จะไม่กระทำการใดๆให้ท่านระคายเคืองล่วงเกินท่านในทุกๆเรื่องต่อไปตลอดชีวิต และ จะถือว่าท่านเป็นผู้มีพระคุณและให้โอกาสในชีวิตกระผมใหม่

เพื่อท่านโปรดพิจารณาเมตตาให้โอกาสแก่ข้าพเจ้าด้วยครับ กราบขอแสดงความนับถืออย่างสูงยิ่ง

 

ผลโหวตปมจดหมาย \'สนธิญา\' เขียนขอขมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้อภัยหรือไม่อภัย

ผลโหวตปมจดหมาย \'สนธิญา\' เขียนขอขมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้อภัยหรือไม่อภัย

 

โพสต์ดังกล่าว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้มีการตั้งคำถามถึงแฟนคลับ ผู้ติดตามว่าจะให้อภัยนายสนธิญา หรือไม่ด้วย 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า เนื่องจากคดีนี้สังคมเรียกร้องให้ผมดำเนินคดีคุณสนธิญา จึงขอความเห็นด้วยครับ ควรให้อภัย หรือ ไม่ควรให้อภัย

ให้อภัย กด ไลก์

ไม่อภัย กด เลิฟ

ซึ่งผลโหวตล่าสุดหลังจากที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โพสต์ได้ไม่ถึง 24 ชม. ปรากฏว่า 

  • มีผู้กดไลก์ (ให้อภัย) จำนวนประมาณ 20,000 ไลก์ 
  • มีผู้กดเลิฟ (ไม่อภัย) จำนวนประมาณ 2.3 แสน เลิฟ

 

ผลโหวตปมจดหมาย \'สนธิญา\' เขียนขอขมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้อภัยหรือไม่อภัย

 

cr เฟซบุ๊ก พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส