"ชลบุรี-ระยอง" เตรียมเจอ "พิธา" - ว่าที่ส.ส.ก้าวไกล คาราวานขอบคุณปชช.

"ชลบุรี-ระยอง" เตรียมเจอ "พิธา" - ว่าที่ส.ส.ก้าวไกล คาราวานขอบคุณปชช.

"พิธา" พร้อม "ว่าที่ ส.ส. ก้าวไกล" ชลบุรี -ระยอง เตรียมแห่ขอบคุณประชาชน ลงคะแนนเลือก ตั้งต้นที่ ชลุบรี ก่อนเดินสายไป ระยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคก้าวไกล  โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล เตรียมนำว่าที่ ส.ส.ชลบุรี ทั้ง 7 คน ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนจ.ชลบุรี ที่ลงคะแนนเลือกให้ ผู้ที่สมัครส.ส.พรรคก้าวไกล จ.ชลบุรี ชนะเลือกตั้งใน 7 เขต จากที่ส่งลงชิงเก้าอี้ 10เขต  โดยคาราวานขอบคุณประชาชนจะเริ่มในเวลา 13.20 น.  ที่ ตลาดใหม่หนองก้างปลา , ตลาดสมาร์ทแลนด์ , แม็คโครบ่อวิน และโลตัส บ่อวิน จ.ชลบุรี ระยะทางรวม 10กิโลเมตร

และหลังจากเสร็จสิ้นนขบวนแห่ขอบคุณที่ จ.ชลบุรีแล้ว นายพิธา จะเดินทางต่อไปที่ จ.ระยอง เพื่อนำว่าที่ ส.ส.จังหวัดระยอง ที่ชนะการเลือกตั้งแบบยกจังหวัด 5เขต  ตระเวนขอบคุณประชาชน โดยนัดหมายเวลาเริ่มต้นที่  15.00น. จุดแรก คือ ที่หน้าร้านซิตี้คอฟฟี่ อ.เมือง จ.ระยอง ไปตามถนนสุขุมวิท ผ่านแยกโรงแรมคามิโอ แกรนด์ ระยอง ผ่านตลาดสาโรจน์ กลับรถตรงโฮมโปร และมาจุดสุดท้ายที่ หน้าห้าง แพชชั่น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับคาราวานของพรรคก้าวไกลขอบคุณเสียงประชาชน ที่ จ.ระยอง และ จ.ชลุบรี เป็นจังหวัดลำดับที่ 3 และ 4 หลังจากแห่คาราวานขอบคุณที่ กทม. และ จ.นนทบุรีมาก่อนแล้ว

 

\"ชลบุรี-ระยอง\" เตรียมเจอ \"พิธา\" - ว่าที่ส.ส.ก้าวไกล คาราวานขอบคุณปชช.