'ไอซ์ รักชนก' ขอโทษ 'ชัชชาติ' ไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน ปมชุดลูกเสือ

'ไอซ์ รักชนก' ขอโทษ 'ชัชชาติ' ไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน ปมชุดลูกเสือ

"ไอซ์ รักชนก" ขอโทษ "ชัชชาติ" ยอมรับไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน ปมชุดลูกเสือ หวังโรงเรียนจังหวัดอื่นใส่ใจเหมือน กทม. ยินดีรับคำแนะนำและคำตำหนิติติงไปปรับแก้ไข

จากรณี "ไอซ์ รักชนก" หรือ นางสาวรักชนก ศรีนอก ว่าที่ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกถึงผู้อำนวยการโรงเรียนในเขต 28 กรุงเทพมหานคร จอมทอง บางบอน หนองแขม ขอความร่วมมือให้พิจารณายกเว้นการแต่งชุดลูกเสือ เนตรนารี และยุวกาชาด เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้ปกครองนั้น

\'ไอซ์ รักชนก\' ขอโทษ \'ชัชชาติ\' ไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน ปมชุดลูกเสือ

 

 

ต่อมา วานนี้ 20 พฤษภาคม 2566 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯกทม.) กล่าวว่าต้องขอขอบคุณ นางสาวรักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ ว่าที่ ส.ส.กทม. เขตบางบอน จอมทอง หนองแขม ที่ให้ความสำคัญถึงเรื่องนี้ โดย กทม.มีการดำเนินการอยู่แล้ว จะมอบหมายให้นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯกทม. ชี้แจงอีกครั้งหนึ่ง

 

ล่าสุด นางสาวรักชนก โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก รักชนก ศรีนอก - Rukchanok Srinork ระบุว่า  ขอขอบคุณ ผู้ว่าชัชชาติมากๆเลย ไอซ์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้จริงๆ ขอโทษที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อน ทั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะได้รับคำแนะนำและความร่วมมือจากผู้ว่ารวมถึงองคาพยพกรุงเทพมหานคร ยินดีรับคำแนะนำและคำตำหนิติติงไปปรับแก้ไขทุกอย่างเลยค่ะ

ปล.หวังใจว่าโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดอื่นๆจะพิจารณาเรื่องนี้เหมือนเช่นผู้ว่ากรุงเทพมหานคร

\'ไอซ์ รักชนก\' ขอโทษ \'ชัชชาติ\' ไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน ปมชุดลูกเสือ