แฟนคลับ ให้กำลังใจ “ประยุทธ์” ชนะเลือกตั้ง อยู่ต่อปกป้องสถาบันหลักของชาติ

แฟนคลับ ให้กำลังใจ “ประยุทธ์” ชนะเลือกตั้ง อยู่ต่อปกป้องสถาบันหลักของชาติ

“เพจหนุนประยุทธ์” เผย แฟนคลับ เลือกพี่ตู่อยู่ต่อ ทำหน้าที่ปกป้องสถาบันหลักของชาติ หวั่น ถูกดูหมิ่นมากกว่านี้ ร่วมส่งกำลังใจให้ชนะในศึกเลือกตั้งครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอสัมภาษณ์กลุ่มประชาชนที่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของ พรรครวมไทยสร้างชาติ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยต่างก็ยืนยันที่จะลงคะแนนให้ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะต้องการให้ทำหน้าที่ปกป้องสถาบันหลักของชาติ คือ ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตลอดจนให้บริหารประเทศชาติบ้านเมืองต่อเนื่อง 

“ถ้าอยากให้สถาบันอยู่คู่ประเทศไทยแบบที่ผ่านมา ขอให้เลือก ลุงตู่ ประเทศไทยจะได้ไปต่อ … ลุงตู่ เขารักสภาบันฯ เราก็รักสถาบันฯ ปลูกฝังให้ลูกหลานทุกคนรักเช่นเดียวกับเรา … ถ้าไม่มีลุงตู่ สักคน ห่วงว่าสถาบันฯจะถูกลบหลู่ดูหมิ่นมากกว่านี้” ประชาชนพูดในทิศทางเดียวกัน ขณะที่ประชาชนรายหนึ่ง กล่าวขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นเสาหลักในการปกป้องชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ เพื่อดำรงไว้ซึ่งประเทศชาติของเรา ส่วนชาวไทยเชื้อสายจีนรายหนึ่ง กล่าวว่าพ่อแม่บรรพบุรุษมาจากเมืองจีน และมาให้กำเนิดผมที่ประเทศไทย เพราะฉะนั้นผมและครอบครัวจึงสำนึกในบุญคุณสถาบันฯ และประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง

“ด้วยความที่ ลุงตู่ เป็นทหาร มีความรักและเทิดทูนสถาบันฯ อย่างไม่ต้องสงสัย และเราก็มีความรู้สึกว่า หากอยากให้ สถาบันฯอยู่คู่กับประเทศไทย จะต้องเป็น ลุงตู่ เท่านั้นที่มาทำหน้าที่ปกป้องสถาบันฯ ถ้าเราเลือก ลุงตู่ สถาบันฯจะอยู่คู่ประเทศไทยไปอีกยาวนาน” ประชาชนรายหนึ่ง ระบุ

ทั้งนี้เพจดังกล่าวยังระบุข้อความด้วยว่า ประชาชนรวมพลังส่งกำลังใจให้ลุงตู่ เอาชนะศึกเลือกตั้ง กลับมาปกป้องสถาบันฯ เสาหลักของคนไทยทั้งประเทศ ให้ปลอดภัยจากคนคิดร้าย