"สุดารัตน์" แฉ โค้งสุดท้าย ซื้อเสียงดุ "พรรคใหญ่" ส่งทีมงานจดชื่อจ่ายรายหัว

"สุดารัตน์" แฉ โค้งสุดท้าย ซื้อเสียงดุ "พรรคใหญ่" ส่งทีมงานจดชื่อจ่ายรายหัว

"สุดารัตน์" แฉ โค้งสุดท้าย ซื้อเสียงดุ "พรรคใหญ่" ส่งทีมงานจดชื่อจ่าย ผู้สมัครเตรียมนำหลักฐานจากชาวบ้าน ร้องกกต. ไทยสร้างไทยจะขอแลกคะแนนด้วยหัวใจ ขอดูแลคนไทยตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี

ที่จังหวัดหนองบัวลำภู คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลงพื้นที่อำเภอโนนสัง อำเภอนาวัง และอำเภอนากลาง เพื่อเปิดเวทีปราศรัย ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวหนองบัวลำภู 

โดยมีผู้สมัคร ส.ส.ของ พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมขึ้นเวที ปราศรัยเพื่อขอคะแนนเสียงด้วย ประกอบด้วย

 

  • นายสุรชัย ทวีคูณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หมายเลข 8 
  • นายรุ่งเพชร ศรีกาญจนา ผู้สมัคร ส.ส. 2 หมายเลข 2 
  • นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ผู้สมัครส.ส. เขต 3  หมายเลข  3

\"สุดารัตน์\" แฉ โค้งสุดท้าย ซื้อเสียงดุ \"พรรคใหญ่\" ส่งทีมงานจดชื่อจ่ายรายหัว

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า เดินสายปราศรัยในพื้นที่ภาคอีสาน หลายสิบเวทีในหลายจังหวัด มีพี่น้อง มาให้ข้อมูลว่า ขณะนี้มีการซื้อเสียงอย่างมโหฬาร พรรคการเมืองใหญ่ ได้จดชื่อพี่น้อง เพื่อเตรียมจ่ายเงิน ขณะที่บางพรรค ได้จ่ายเงินให้กับพี่น้องเรียบร้อยแล้ว บางพรรค 500 บาท หรือบางพรรค 1,000 บาท

แต่ไม่ว่า พรรคไหนจะให้เท่าใด ขอให้พี่น้องรู้ไว้ว่า เงินเหล่านี้ คือเงินที่ ไปทุจริต โกงกินและนำมาให้กับพี่น้อง พี่น้องใช้เพียงไม่กี่วันก็หมด สุดารัตน์ จึงมาให้ข้อมูลกับพี่น้องเพื่อให้พี่น้องรู้เท่าทัน ว่ายุคสมัยนี้เป็นยุคสมัยที่มีการใช้เงินซื้อเสียงมากที่สุด

\"สุดารัตน์\" แฉ โค้งสุดท้าย ซื้อเสียงดุ \"พรรคใหญ่\" ส่งทีมงานจดชื่อจ่ายรายหัว แต่เราพรรคไทยสร้างไทย ขอประกาศอย่างตรงไปตรงมา ว่าเราจะไม่ใช้เงิน เพื่อแลกคะแนนเสียง แต่เรา จะสร้างนโยบาย ที่ทำให้พี่น้อง มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และเราจะดูแลพี่น้อง ตั้งแต่เกิดจนแก่ ในทุกช่วงวัยไปจนตลอดชีวิต เช่น

นโยบายบำนาญประชาชน เดือนละ 3,000 บาท ผู้สูงวัย จะได้รับเงิน บำนาญดังกล่าวไปตลอดชีวิต ซึ่งจะช่วยลดภาระลูกหลาน เป็นกำลังสำคัญในการกลับไปทำงานเพื่อฟื้นเศรษฐกิจให้ประเทศ 

นโยบายบัตรเครดิตประชาชน พี่น้องจะกู้ได้ ตั้งแต่ 5,000 บาทจนถึง 50,000 บาทโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ติดเครดิตบูโร ใช้กู้เพื่อนำไปตั้งตัวและ ปลดหนี้นอกระบบที่สำคัญจะเป็นหลักประกันทางการเงินให้กับพี่น้องไปตลอดชีวิต

นี่คือการทำนโยบาย ที่ไม่ต้องใช้เงินซื้อเสียงแต่สามารถดูแลพี่น้อง ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพไปตลอดชีวิต ถ้าพี่น้องมั่นใจสุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทยให้เลือก พรรคไทยสร้างไทย พรรค "ส"หมายเลข 32 และผู้สมัคร ของพรรคไทยสร้างไทย จากทั่วประเทศ