"ประยุทธ์" ล่องใต้ หาเสียง รทสช. ตะลอน 3 จว. นอนค้างคืน 29-30 เม.ย.นี้

"ประยุทธ์" ล่องใต้ หาเสียง รทสช. ตะลอน 3 จว. นอนค้างคืน 29-30 เม.ย.นี้

“ธนกร” เผย ”ประยุทธ์" ออนทัวร์หาเสียงแดนใต้ 29-30 เม.ย. "ตรัง-พัทลุง-สงขลา" นอนค้างคืน ปลุก เลือก รทสช. ทั้งคนทั้งพรรค มั่นใจ นโยบายทำได้จริง ไม่ขายฝัน

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ เปิดเผยว่า วันที่ 29-30 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ มีกำหนดการลงพื้นที่ หาเสียง ภาคใต้ จ.ตรัง จ.พัทลุง และ จ.สงขลา 

โดยวันที่ 29 เม.ย.ช่วงเช้า ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเทศบาลเมืองกันตัง และปราศรัยพบปะประชาชนที่บริเวณลานเฉลิมพระเกียรติหน้าธนาคารกรุงไทย

จากนั้นพล.อ. ประยุทธ์ เดินทางไปยังวัดกะพังสุรินทร์ พระอารามหลวง เพื่อกราบสักการะพระสมเด็จวัดกะพังสุรินทร์ ก่อนขึ้นรถแห่รอบเทศบาลเมืองตรัง และปราศรัยพบปะประชาชนที่ศูนย์ประสานงานพรรครทสช.จ.ตรัง เขตเลือกตั้งที่ 1 

ขณะที่ ช่วงบ่าย พล.อ. ประยุทธ์ เดินทางเดินทางไปยัง อ.นาโยง  เพื่อปราศรัยย่อยพบประชาชนที่หน้าสำนักงานเทศบาลนาโยง และเวลา 15.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางถึงวัดเขาอ้อ  อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพบปะประชาชนที่มารอให้การต้อนรับที่บริเวณวัดเขาอ้อ  

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นรถแห่ไปยังตลาดควนขนุน เพื่อพบปะประชาชนและเดินทางต่อไปยังสวนเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พัทลุง หาเสียงรอบบริเวณเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ก่อนเดินทางไปยังโรงเรียนพัทลุงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา 18.00 น.ที่โดมอเนกประสงค์ โรงเรียนพัทลุง 

ทั้งนี้ ภายหลังปราศรัยเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาพักค้างคืนที่โรงแรมลากูน่า แกรนด์โฮเทล แอนด์ สปา ตะพะวง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่แบบนอนพักค้างคืนครั้งแรกในการหาเสียงของพล.อ.ประยุทธ์ 

จากนั้นวันที่ 30 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จะออกเดินทางด้วยขบวนรถแห่จากที่พักไปวัดน้ำกระจายพบปะประชาชน ก่อนเดินทางไปตลาดทรัพย์สินฯและตลาดนัดวันอาทิตย์ ย่านเทศบาลสงขลาเพื่อพบปะประชาชน และเวลา 11.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นเวทีปราศรัยลานคนเมืองเทศบาลนครสงขลา ก่อนรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านข้าวสตูเกียดฟั่ง

จากนั้นเวลา 14.00 น. พล.อ.ประยุทธ์เดินทางไปโรงเรียนบ้านเขาพระ อ.รัตภูมิ เพื่อพบปะประชาชน และเดินทางต่อไปไหว้พระที่วัดโคกเหรียง อ.คลองหอยโข่ง ก่อนที่เวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ดินแยกสะพานดำ อ.หาดใหญ่ และเดินทางกลับถึงกทม.เวลา 21.00 น.

นายธนกร กล่าวว่า ขณะที่ภาคใต้ถือเป็นฐานที่มั่นสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ จากการลงพื้นที่สัมผัสได้กราฟกระแสความนิยมของพล.อ. ประยุทธ์ ดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเอง เดินหน้าลงพื้นที่อย่างหนัก โดยที่ก่อนหน้านี้ตนได้ลงมาเปิดเวทีปราศรัยย่อยช่วยผู้สมัครที่จ.นครศรีธรรมราช พี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ให้การตอบรับเป็นอย่างดี บวกกับนโยบายพรรคที่มุ่งหวังความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น ซึ่งทำได้จริงทั้งหมด ไม่มีขายฝัน ไม่มีโกหกกับประชาชนเพื่อหวังผลคะแนน โดยวันที่ 14 พ.ค.พรรครวมไทยสร้างชาติ หวังพี่น้องคนไทยให้โอกาสพรรคไปทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงในสภาให้มากที่สุด กาทั้งคนทั้งพรรคหมายเลข 22 เพื่อเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลผลักดันนโยบายพรรคสู่พี่น้องประชาชน ตามสโลแกน”ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ให้ให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย