"มาดามเดียร์" ลุยเมืองคอน อ้อนเลือกประชาธิปัตย์ยกจังหวัด

"มาดามเดียร์" ลุยเมืองคอน อ้อนเลือกประชาธิปัตย์ยกจังหวัด

 “มาดามเดียร์” ลุยเมืองคอน ช่วย “ศิลป์ชัย สุนทรมัฏฐ์” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ขอเสียงสนับสนุน อ้อนช่วยกันกลับมาเลือกประชาธิปัตย์ยกจังหวัด

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.66 เวลา 14.00 น. ที่ตลาดอำเภอสิชล น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการ พรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 5(อำเภอจุฬาภรณ์ อำเภอร่อนพิบูลย์ และอำเภอลานสกา) หมายเลข 4 ลงพื้นที่ ตลาดอำเภอสิชล ช่วยหาเสียงสนับสนุนให้นายศิลป์ชัย สุนทรมัฏฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 10(อำเภอขนอม อำเภอสิชล และอำเภอท่าศาลา) หมายเลข 1 ซึ่งได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น และเข้ามาขอถ่ายรูปจำนวนมาก 

โดย น.ส.วทันยา ได้กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางลงมาพบพี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ได้รับโอกาส และความไว้วางใจจากพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ให้เข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนทำงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนมาเสมอทุกเขตเลือกตั้ง แต่สำหรับการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ในปี 2562 นั้นอาจมีหลายคนเปลี่ยนใจไปเลือกพรรคการเมืองอื่นอาจด้วยเหตุผลบางอย่าง

 

แต่ในการเลือกตั้งปีนี้ ตนจึงขอให้ทุกคนที่เคยรัก และให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ได้กลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง โดยบัตรเลือกตั้งทั้ง 2 ใบ ขอให้ช่วยกันเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งคน และพรรค ยกจังหวัดทั้ง 10 เขต เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์ได้กลับมาดูแลทำงานรับใช้พี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เข้าไปทำงานแก้ไขปัญหา และพัฒนาจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ดียิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ น.ส.วทันยา ยังมีกำหนดการขึ้นเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส. อีก 2 เวที คือ นายพิทักษ์เดช เดชเดโช เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 หมายเลข 1 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลหัวไทร อำเภอหัวไทร และ ว่าที่ร้อยโท ยุทธการ รัตนมาศ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 หมายเลข 4 ที่บริเวณหลังสถานีรถไฟอำเภอชะอวด

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์