"จุรินทร์'โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง มั่นใจปชป.เป็นที่พึ่งคนกทม

"จุรินทร์'โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง มั่นใจปชป.เป็นที่พึ่งคนกทม

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์โพสต์ขอบคุณคนกรุงเทพฯเทคะแนนเลือก"สุชัชวีร์-ทีมส.ก."ยืนยันทุกคะแนนเสียงมีความหมาย พร้อมเชื่อปชปเป็นที่พึ่ง

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ในฐานะหัวหน้าประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊คขอบคุณคะแนนเสียงจากประชาชนที่เลือก นายสุชัชวีร์สุวรรณสวัสดิ์ผู้สมัครผู้ว่ากทมและทีมส.ก.พรรคว่า ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงและทุกกำลังใจที่พี่น้องชาว กรุงเทพมหานครมอบให้กับผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและผู้สมัคร สก.ทุกคนของพรรค 

ทุกคะแนนเสียงที่ได้รับล้วนมีความหมายอย่างยิ่ง และไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร  ผมมั่นใจว่าประชาธิปัตย์ยังเป็นที่พึ่งพิงให้กับชาว กทม. ได้ ทั้งในวันนี้และวันหน้า  

นอกจากนี้ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ขอบคุณผู้สมัคร ส.ก. ทุกท่าน ขอบคุณผู้บริหารพรรค สาขาพรรค สมาชิกพรรค ทั้งที่อยู่ใน กทม. อยู่ในต่างจังหวัด และขอขอบคุณทีมงานช่วยหาเสียงทุกคน ที่สามัคคีทุ่มเทแรงกายแรงใจในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้สุดความสามารถ…  

ผมยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์จะแปรทุกคะแนนเสียงให้เป็นพลังแห่งความมุ่งมั่นทำงานเพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครโดยไม่ย่อท้อต่อไปครับ

\"จุรินทร์\'โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง มั่นใจปชป.เป็นที่พึ่งคนกทม