"เสรีพิศุทธ์" ขอคะแนนบริสุทธิ์ จาก คนกทม. เลือก คนไม่โกงเข้าสภา

"เสรีพิศุทธ์" ขอคะแนนบริสุทธิ์ จาก คนกทม. เลือก คนไม่โกงเข้าสภา

"เสรีพิศุทธ์" หาเสียงตลาดลุงเพิ่ม ขอคะแนนบริสุทธิ์ จาก "คนกทม." ให้ เสรีรวมไทย เลือกคนไม่โกงเข้าสภาฯ พร้อมย้ำนโยบายปราบคนพาล-ปฏิรูปตำรวจทำได้แน่ พร้อมสางขยะใต้พรม ยุค "ประยุทธ์" ให้หมด

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  พร้อมแกนนำพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงใน พื้นที่กทม. ตลาดนัดลุงเพิ่ม ตลาดนัดหลังบริษัทการบินไทย พร้อมกับแนะนำนายอนุพันธ์ ธราดลรัตนากร ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเสรีรวมไทยและนโยบายพรรคให้ประชาชนรับทราบ

 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ขอให้ปรระชาชนใช้ดุลยพินิจเลือกคนดีให้ปกครองบ้านเมือง อย่าปล่อยให้คนไม่ดีและคนซื้อเสียงเข้ามาบริหารประเทศ สำหรับผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรค ตนคาดหวังว่าประชาชนจะลงคะแนนให้ เพื่อเป็นตัวแทนของคนกทม. ทำหน้าที่ ส.ส.ในสภา

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์ด้วยว่าสำหรับการหาเสียงของพรรคจะเน้นการพบปะประชาชน และไม่ใช้งบเยอะ ขณะนี้นโยบายพรรคเสรีรวมไทยที่นำเสนอยืนยันว่าประชาชนจะได้ประโยชน์ ทั้งนโยบายปราบทุจริต พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี คืนงบให้ประชาชน และปฎิรูปตำรวจ ตนเชื่อมั่นเกินร้อยว่า ทำได้แน่นอน ขอเพียงคะแนนบริสุทธิ์ให้พรรคเสรีรวมไทย  ตนจะสะสางปัญหาเหล่านี้ที่เกิดในช่วงที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บริหารประเทศที่เป็นขยะใต้พรมให้หมดไป 


"8ปีที่เศษที่ผ่านมาธุรกิจสีเทาที่มีคนไทยและคนต่างชาติร่วมมือกันนั้น คดีความเกิดขึ้นเยอะจนน่าอับอายว่าประเทศไทยเป็นแหล่งพักและที่ทำกินของมาเฟียต่างชาติและคนไทยที่ทำผิดกฎหมายไปแล้วหรือ  ล่าสุดคนไทยบางกลุ่มนำคนจีนที่หนีหมายจับจากประเทศแล้วมาหากินในเมืองไทย โดยคนไทยกลุ่มนี้จับคนจีนคนนั้นลงกล่องแล้วเรียกค่า ถามไปยังนายกรัฐมนตรีและสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า อับอายบ้างไหม ไม่รู้ว่าเปิดช่องให้กระทำผิดกันแบบนี้ได้อย่างไร" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว