“เกณิกา” ลั่น ขอพิสูจน์ตัวเอง สู้ศึก สระบุรี เขต3 พปชร. มั่นใจศักยภาพ นโยบาย

“เกณิกา” ลั่น ขอพิสูจน์ตัวเอง สู้ศึก สระบุรี เขต3 พปชร. มั่นใจศักยภาพ นโยบาย

“เกณิกา” มั่นใจ ศักยภาพ ลงสู้ศึก สระบุรี เขต3 พร้อมชน ไม่หวั่น คู่แข่ง ลั่น ถ้าได้รับโอกาส จะเกิดความเปลี่ยนแปลงเป็นรูปธรรม แน่นอน ขอพิสูจน์ตัวเอง ชี้ พปชร. มีนโยบายโฟกัสปัญหา ปชช. ทุกกลุ่ม แก้น้ำแล้ง

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 3 หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐกล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เราเป็นคนรุ่นใหม่ และหน้าใหม่ทางการเมือง แต่ตนมีความมุ่งมั่นกล้าลุย กล้าชนทุกสถานการณ์ แต่ก็ยังมีความอ่อนน้อมถ่อมตน ตนจึงไม่กังวลกับคู่แข่ง เพราะถึงแม้จะเข้ามาไม่นานแต่ลงพื้นที่เข้าถึงประชาชนและมีการวางแผนงานได้ดี แสกนปัญหาและความต้องการของคนในพื้นที่ได้ครบอย่างรวดเร็ว จึงมั่นใจว่าหากได้รับโอกาสสระบุรีจะมีความเปลี่ยนแปลงและแก้ปัญหา พัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมแน่นอน

น.ส.เกณิกา กล่าวต่อว่า ตนพร้อมที่จะทำงานหนัก รับใช้พี่น้องประชาชน โดยตั้งแต่วันแรกที่ได้รับมอบหมายให้มาดูแลเขตนี้ ก็เดินหน้าทำงานในพื้นที่ทันที และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงพื้นที่ตนอยากพิสูจน์ให้พ่อแม่พี่น้องชาวสระบุรีได้เห็นในถึงความตั้งใจจริง และสุดท้ายประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน โดยขอพิสูจน์ถึงความตั้งใจนั้นผ่านการทำงาน

"มั่นใจว่า ชาวสระบุรีจะตัดสินลงคะแนนให้ผู้สมัคร โดยพิจารณาจากนโยบาย ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่โฟกัสไปที่ปัญหาของแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะการแก้ปัญหาน้ำแล้งเป็นปัญหาที่ไม่มีใครเคยแก้ได้ประชาชนเรียกร้องอยากให้เข้าไปช่วยมากที่สุด รวมถึงยังมีนโยบายที่ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ส่วนตัวนั้นอยู่กึ่งกลาง มีความเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ก็ยังใกล้เคียงกับวัยผู้ใหญ่ ดังนั้นจะเข้าใจทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ จึงมีความผสมผสาน และมีเป้าหมายที่จะมาแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างแท้จริง"