“เลขาฯขิง”หาเสียงบางคอแหลม-แย้ม“ลุงตู่”เดินสายทั่วกทม.เร็วๆนี้

“เลขาฯขิง”หาเสียงบางคอแหลม-แย้ม“ลุงตู่”เดินสายทั่วกทม.เร็วๆนี้

“เลขาฯขิง” ควบตุ๊กตุ๊กเล่นสงกรานต์บางคอแหลม-ยานนาวา ปลื้มกระแสพรรค-ผู้สมัครปัง หวังลึกๆขอยกทั้ง 33 เขตเมืองกรุง แย้ม “ลุงตู่” เตรียมเดินสายทั่ว กทม. พบปะ-รับฟังปัญหาชาวกรุงเร็วๆนี้

วันนี้ (13 เม.ย.) นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่ช่วย นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 3 (บางคอแหลม-ยานาวา) เบอร์ 8 หาเสียง โดย นายเอกนัฏ และนายเนวินธุ์ ได้สวมเสื้อสีสันสดใส ขึ้นสามล้อ ซึ่งนายเอกนัฏเป็นคนขับตระเวนไปในพื้นที่ เพื่อร่วมเล่นน้ำเนื่องในเทศกาลสงกรานต์กับประชาชน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

นายเอกนัฏ เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ออกเดินพบปะประชาชนทุกวันตั้งแต่เช้ามืด จนถึงมืดค่ำ พร้อมกำชับผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทุกคนให้เกาะติดพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรค พร้อมทั้งรับฟังปัญหาของประชาชนด้วย
 

“จากการลงพื้นที่ กทม. สัมผัสได้ว่าพี่ร้องประชาชนตอบรับพรรครวมไทยสร้างชาติ และตัวผู้สมัครเป็นอย่างดี ทำให้มีความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะเลือกตั้งใน กทม.ได้อย่างแน่นอน ซึ่งผมเองก็คาดหวังว่า เราจะได้ ส.ส.กทม. ทั้ง 33 คน เพราะผมเป็นคนคัดเลือก และชักชวนทุกคนให้มาลงสมัคร ส.ส. เพื่อทำงานให้กับประชาชน จึงไม่ขอหวังเพียงแค่พื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง แต่ขอหวังทั้ง 33 เขต” นายเอกนัฏ กล่าว

นายเอกนัฏ เปิดเผยด้วยว่า หลังช่วงเทศกาลสงกรานต์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดนนายกฯของพรรค จะร่วมลงพื้นที่กับผู้สมัคร ส.ส. กทม.ด้วย โดยอาจจะเห็น พล.อ.ประยุทธ์ เดินตลาดช่วงเช้า และช่วงเย็น เพื่อพบปะประชาชน พร้อมสอบถามความเดือดร้อนไปด้วย
 

“ส่วนจะเริ่มพื้นที่ใดก่อนนั้นยังไม่ขอระบุ แต่บอกได้ว่า นายกฯลุฃตู่ จะไปทุกพื้นที่เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน” เลขาธิการ รทสช.กล่าว

นายเอกนัฏ ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับพื้นที่บางคอแหลม-ยานนาวา เท่าที่พบปะประชาชน ต่างให้การยอมรับในตัว นายเนวินธุ์ เพราะไม่เพียงเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีประสบการณ์เท่านั้น ยังมีความมุ่งมั่นพร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชน จึงขอให้ชาวบางคอแหลม-ยานนาวา ช่วยสนับสนุน นายเนวินธุ์ เข้าไปเป็นตัวแทนดูแลทุกข์สุขของประชาชนด้วย