"กรณ์" ชี้จุดวัดชนะเลือกตั้ง สนามกทม. อยู่ที่ผู้สมัคร-พรรค

"กรณ์" ชี้จุดวัดชนะเลือกตั้ง สนามกทม. อยู่ที่ผู้สมัคร-พรรค

"กรณ์" ประกาศความพร้อมนำ 33 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จับเบอร์พรุ่งนี้ ไม่สนได้เบอร์อะไร เหตุจุดชี้วัดชัยชนะอยู่ที่ผู้สมัคร ส.ส. -พรรค ย้ำทำการเมืองสร้างสรรค์ ไม่ดราม่า

ผู้สื่อข่าวรายนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วยทีมงาน พรรคชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่ตลาดสดรุ่งเจริญ ถนนสาธุประดิษฐ์ เขตยานนาวา กทม.  ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งเดิมของนายกรณ์ที่เข้าสู่การเมืองสมัยแรก ปี2548 เพื่อช่วยนายปรัชญา อึ้งรังษี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. นายวรนนท์ อัศวกิตติเมธิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. หาเสียง

\"กรณ์\" ชี้จุดวัดชนะเลือกตั้ง สนามกทม. อยู่ที่ผู้สมัคร-พรรค

ทั้งนี้นายกรณ์ กล่าวว่าวันที่ 3 เมษายน ตนจะพา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. ไปสมัครรับเลือกตั้ง และจะจับหมายเลขผู้สมัคร ทั้งนี้การจับหมายเลขดังกล่าววจะซับซ้อนและยุ่งยาก เพราะ ผู้สมัครส.ส.เขต จะจับหมายเลขผู้สมัคร 3 เมษายน ขณะที่ หมายเลขพรรค จะจับวันที่ 4 เมษายน  ดังนั้นพรรคชาติพัฒนาจะมี  2 เบอร์ให้ประชาชนเลือก ดังนั้นมีโอกาสสูงที่หมายเลขของผู้สมัครเขตและหมายเลขของพรรคจะแตกต่างกันในทุกเขต อย่างไรก็ดีในเขตยานนาวา มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ประมาณ 8 พรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคชาติพัฒนากล้าในเขตยานนาวาจะได้เลขตัวเดียว ซึ่งตนมมองว่าเบอร์นั้นไม่แตกต่างกัน และสิ่งที่จะชี้ว่าจะแพ้หรือชนะนั้นอยู่ที่ผู้สมัครส.ส. และพรรคการเมือง จากนั้นเมื่อได้หมายเลขแล้วจะหาเสียงเต็มพิกัด โดยพรรคชาติพัฒนากล้าส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม. ครบ 33 เขต, จ.นครราชสีมา ครบ 16 เขต และ ผู้สมัครเขตอีก 100 เขตทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

 

“สนามกทม. พรรคมีความพร้อมที่จะทำงานการเมือง อย่างสร้างสรรค์ ไม่ทะเลาะกับใคร เพราะการทะเลาะตัวบุคคล คือการะสร้างดราม่า ประชาชนไม่ได้อะไร ดังนั้นการทำการเมืองของพรรค คือ การต่อสู้ปัญหาของแพง หนี้สินและปัญหาโอกาสการทำมาหากิน” นายกรณ์ กล่าว