รทสช.เมิน “ทักษิณ” ประกาศกลับไทยมาติดคุก โยนถาม ปชช.น่าเชื่อถือหรือไม่

รทสช.เมิน “ทักษิณ” ประกาศกลับไทยมาติดคุก โยนถาม ปชช.น่าเชื่อถือหรือไม่

รทสช.ไม่สนใจ “ทักษิณ” ประกาศพร้อมกลับไทยมาติดคุก ชี้ต้องไปตอบคำถามประชาชนเอาเองว่า น่าเชื่อถือหรือไม่ ยัน “ประยุทธ์-พีระพันธุ์” กำชับลูกพรรค ให้หนักแน่น-มั่นคงในภารกิจ นำเสนอนโยบาย-แก้ไขปัญหาให้ประชาชน ไม่ต้องสนใจคนอื่น

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2566 นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศว่าพร้อมจะกลับมาติดคุกที่ประเทศไทย จะส่งผลกระทบอะไรกับพรรค รทสช.หรือไม่ ว่า เอากันตรง ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของนายทักษิณ ต้องไปตอบคำถามกับประชาชน และสาธารณะเองว่า สิ่งที่พูดออกมาประชาชนเชื่อหรือไม่เชื่อ

นายเอกนัฏ กล่าวว่า ประวัติศาสตร์เป็นสิ่งที่สอนเรา แต่สำหรับ รทสช.วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ได้กำชับผู้บริหารพรรคและว่าที่ผู้สมัครทุกคนว่าให้หนักแน่น มั่นคงในภารกิจของเรา ไม่ต้องไปสนใจว่าคนอื่นจะทำอย่างไร 

“สิ่งสำคัญวันนี้เราต้องเดินหน้า หาเสียง สื่อสารกับประชาชน นำเสนอแนวนโยบาย แนวทางการแก้ไขปัญหา จุดยืน และอุดมการณ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ” นายเอกนัฏ กล่าว