"ธีรัจชัย" แจงยังลง ส.ส.ก้าวไกล เปลี่ยนจากปาร์ตี้ลิสต์ มาลงแบ่งเขต กทม.

"ธีรัจชัย" แจงยังลง ส.ส.ก้าวไกล เปลี่ยนจากปาร์ตี้ลิสต์ มาลงแบ่งเขต กทม.

"ธีรัจชัย" โพสต์แจงหลังไร้ชื่อในปาร์ตี้ลิสต์ "ก้าวไกล" เผยเปลี่ยนบทบาทมาลงแข่ง ส.ส.กทม.เขต 18 ลุยการเมืองเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2566 นายธีรัจชัย พันธุมาศ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ทวิตเตอร์ชี้แจงหลังไม่ปรากฏชื่อเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรคก้าวไกลว่า ตามที่พรรคก้าวไกลได้ประกาศรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ ของพรรค จำนวน 100 รายชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2566 แต่ไม่ปรากฏชื่อตน และอดีต ส.ส. ที่เคยมีบทบาทสำคัญในสภาหลายท่านในบัญชีรายชื่อดังกล่าว พี่น้องสื่อมวลชนได้นำไปเสนอข่าวในมุมต่าง ๆ หลากหลาย มีพี่น้องประชาชนสอบถามมายังตนจำนวนมากว่า จะไม่ลง ส.ส. แล้วหรือ จะไม่ทำงานการเมืองแล้วหรือ และคำถามอื่น ๆ อีกมากมาย

นายธีรัจชัย ระบุอีกว่า ขอเรียนว่า ยังคงสมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกลอยู่เหมือนเดิม แต่เปลี่ยนบทบาทจากผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ มาสมัครเป็น ส.ส.แบบแบ่งเขตในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 18 ได้แก่ เขตหนองจอก (แขวงโคกแฝด,ลำผักชี,ลำต้อยติ่ง) เขตลาดกระบัง (แขวงลำปลาทิว) เขตมีนบุรี (แขวงแสนแสบ)

\"ธีรัจชัย\" แจงยังลง ส.ส.ก้าวไกล เปลี่ยนจากปาร์ตี้ลิสต์ มาลงแบ่งเขต กทม.

"ขอให้พี่น้องประชาชนที่เคยเห็นการทำงานผมในบทบาท ส.ส. ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ที่ผมได้ทำงานอย่างทุ่มเท ยืนหยัดเคียงข้างประชาชนมาตลอด เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ไม่เหมือนเดิม ให้ดีกว่าเดิม ได้โปรดให้การสนับสนุนผม ให้กลับเข้าสภาและทำงานต่อให้สำเร็จด้วยครับ" นายธีรัจชัย กล่าว

https://twitter.com/teerajchai/status/1638506944905510913?s=53&t=FrQFV0wnkrAxPSGf_jCISg