"ชัยวุฒิ" ยื่นจดหมาย "ขอเว้นวรรคการเมือง" ปัดชิงส.ส.ตาก

"ชัยวุฒิ" ยื่นจดหมาย "ขอเว้นวรรคการเมือง"  ปัดชิงส.ส.ตาก

"ชัยวุฒิ" ยื่นจดหมาย "ขอเว้นวรรคการเมือง" ย้ำชัด ไม่พึงประสงค์ที่จะลงส.ส.สังกัดพรรคประชาธิปัตย์อีก แต่ยังพร้อมช่วยงานตามความเหมาะสม

ที่จ.ตาก นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ส.ส. จ.ตาก เขต2 พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรมว.อุตสาหกรรม ส.ส.จ.ตาก 6 สมัย ได้ส่งข้อความผ่านทางโซเชียลตามกลุ่มต่างๆ ที่ตนเองเป็นสมาชิกอยู่ โดยใช้ข้อความว่า

ในการเลือกตั้ง ส.ส.ที่กำลังจะมาถึงครั้งนี้ ผมขอ "เว้นวรรค" ไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในรอบนี้ครับ และขอขอบคุณจากใจทุกคนที่ให้การสนับสนุนเสมอมา แต่ยังพร้อมที่จะพบปะ และประสานงานกับทุกคนในจังหวะ และโอกาสที่เหมาะสมต่อๆไป

นอกจากนี้ยังโพสต์หนังสือถึงผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป นายชัยวุฒิ ไม่พึงประสงค์ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสังกัดพรรคประชาธิปัตย์อีก

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่สังเกตว่า ก่อนหน้านี้นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ส.ส.จังหวัดตาก อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้เดินทางไปยังศูนย์โอทอป ตำบลช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก

จนมีการจับตาว่า นายชัยวุฒิอาจจะมีความประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต จ.ตาก หรือ ลงสมัครเป็นส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจ "เว้นวรรคการเมือง" ในท้ายที่สุด โดยก่อนหน้าได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่เตรียมย้ายไปพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

\"ชัยวุฒิ\" ยื่นจดหมาย \"ขอเว้นวรรคการเมือง\"  ปัดชิงส.ส.ตาก