"กัญจนา" วางเป้า "ชทพ.​" กวาด4ล้านคะแนน ส่ง "วราวุธ" เป็นคู่ชิงนายกฯ

"กัญจนา" วางเป้า "ชทพ.​" กวาด4ล้านคะแนน ส่ง "วราวุธ" เป็นคู่ชิงนายกฯ

ชทพ. เปิดเวทีหาเสียง อ.เดิมบางนางบวช "กัญจนา" ย้ำการทำงานเพื่อคนสุพรรณบุรี พร้อมวางเป้าให้ได้คะแนนเลือกตั้ง4ล้านเสียง ดัน "วราวุธ" เป็นคู่ชิงนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการจัดเวทีปราศรัยหาเสียงของพรรคชาติไทยพัฒนา ลำดับที่10 ที่อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เพื่อช่วย นายเสมอกัน เที่ยงธรรม  ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ว่าที่ส.ส.สุพรรณบุรี พื้นที่เดิมบางนางบวช, หนองหญ้าไซ, ด่านช้าง หาเสียงเลือกตั้ง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนร่วมฟังปราศรัยอย่างคับคั่ง

 

 

โดยแกนนำพรรค ทั้งนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา , น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา  ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ย้ำบนเวทีปราศรัยถึงการทำงานให้กับคนสุพรรณบุรี ที่ต่อเนื่อง ไม่ใช่ทำเฉพาะใกล้เลือกตั้งเหมือนบางพรรคการเมืองที่มีนโยบายลดแลกแจกแถม และมาหาประชาชนคนสุพรรณบุรีเฉพาะช่วงเลือกตั้ง

 

 

ทั้งนี้ น.ส.กัญจนา กล่าวย้ำบนเวทีว่า การเลือกตั้ง 2566 จะยากกว่าปี 2562  เพราะต้องได้คะแนนเสียง 3.5แสนคะแนน จึงจะสามารถส่ง นายวราวุธ ฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เข้าไปเป็นส.ส.ในสภาฯ ทั้งนี้ตนขอคะแนนจากคนสุพรรณบุรี 4 แสนคะแนนขึ้นไป เพื่ออุ้มนายวราวุธ และนายเสมอกัน เข้าสภาฯ ทั้งนี้ตนต้องการส่งนายวราวุธ ไปเป็นคู่แข่งนายกฯ  ดังนั้นพรรคต้องได้ส.ส. เกิน 25 คนขึ้นไปถึงจะมีสิทธิ์เสนอชื่อ ดังนั้นนอกจาก คน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี จะกาคะแนนให้กับส.ส.เขต กับบัญชีรายชื่อแล้ว ต้องบอกญาติในพื้นที่อื่นๆ เลือกกพรรคชาติไทยพัฒนาให้ได้คะแนนเกิน 4 ล้านคะแนน

 

\"กัญจนา\" วางเป้า \"ชทพ.​\" กวาด4ล้านคะแนน ส่ง \"วราวุธ\" เป็นคู่ชิงนายกฯ

“อย่าเสียคะแนนให้พรรคอื่น เพราะเสียของ เนื่องจากเมื่อคนสุพรรณบุรี เดือดร้อน คนที่มาช่วยคือ ส.ส.ของพรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ว่าพรรคใหญ่ที่ไหนจะมาที่สุพรรณบุรี จะใหญ่กว่าพรรคชาติไทยพัฒนาไม่ได้ พรรคต้องได้ส.ส.เขตทุกเขตในจ.สุพรรณบุรี” น.ส.กัญจนา กล่าว