"คุณหญิงแจ่มใส" ถูกโดรนตกใส่ใบหน้า เจ้าตัวบอก เสียเลือดแล้วจะโชคดี

เวทีปราศรัย ด่านช้าง เกิดอุบัติเหตุ กับ "คุณหญิงแจ่มใส" โดรนของเจ้าหน้าที่ ตกใส่ศีรษะ ได้เลือด ด้าน "คุณหญิง" กำลังใจดี บอก เสียเลือดแล้วจะโชคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการจัดเวทีปราศรัย ของพรรคชาติไทยพัฒนา เวทีที่9 ที่อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี  แกนนำพรรค โดยนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์  ย้ำว่าขอคะแนนให้พรรคชาติไทยพัฒนา ชนะแบบแลนด์สไลด์

 

อย่างไรก็ดีในช่วงหนึ่งที่นายวราวุธ ปราศรัยบนเวที กล่าวในช่วงท้ายว่า "ผมปราศรัยจนคุณแม่แจ่มใสเป็นลม" ทำให้นายวราวุธต้องรีบตัดจบการปราศรัย

 

 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ ระหว่างที่คุณหญิงแจ่มใส นั่งฟังการปราศรัย ว่า โดรนถ่ายภาพที่กำลังเก็บภาพบรรยากาศการปราศรัยอยู่ ได้ตกใส่ที่ศรีษะคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ที่นั่งให้กำลังใจอยู่ข้างเวที  ทำให้มีบาดแผลที่ใบหน้า 5 แผล

 

ขณะที่แกนนำได้ตกใจอย่างมาก ต้องรีบเรียกรถพยาบาลเข้ามาดูอาการและรีบปฐมพยาบาล 

ทั้งนี้ คุณหญิงแจ่มใสได้รับบาดเจ็บที่แก้ม ขมับ หน้าผาก จำนวน 5 แผลด้วยกัน โดยมีมูลนิธีเสมอกันกู้ภัย ที่จอดแสตนบายด์อยู่ได้เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นผู้อำนวยการโรงพยาบาลอำเภอด่านช้างได้รุดมาทำแผลให้ โดยหลังจากทำแผลเสร็จ ซึ่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าวยังได้แจ้งกับคุณหญิงแจ่มใส่ว่า เป็นเด็กนักเรียนทุนบรรหารแจ่มใส จนจบแพทย์และมาทำงานที่ภูมิลำเนา

 

หลังทำแผลเสร็จสิ้น คุณหญิงแจ่มใสได้นั่งฟังปราศรัยต่อจนจบ และยังได้กล่าวกับคนใกล้ชิดว่า “เสียเลือดแล้วทีนี้แหละจะมีแต่ความโชคดี” .