"ประวิตร" ปิดจ๊อบ คุย "อุตตม-สนธิรัตน์" เปิดทางกลับ "พปชร."

"ประวิตร" ปิดจ๊อบ คุย "อุตตม-สนธิรัตน์" เปิดทางกลับ "พปชร."

"ประวิตร" ควง บิ๊กน้อย ร่วมวงคุย อุตตม-สนธิรัตน์ กลับมาตายรัง "พปชร." จ่อ แถลงเปิดตัวสัปดาห์หน้า วางตัวช่วยงานยุทธศาสตร์การเมือง-เศรษฐกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีกระแสข่าว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบรับนัดหารือกับนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ในเวลา 14.00 น. วันเดียวกันนี้ ที่ห้องอาหารจีน สโมสรราชพฤกษ์ เขตหลักสี่ กทม. เพื่อพูดคุยกันถึงแนวทางการย้ายกลับเข้ามาทำงานกับพลังประชารัฐ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แต่สุดท้ายก็มีการแจ้งเปลี่ยนสถานที่พูดคุยกันภายหลังมาเป็นที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กทม. โดยพล.อ.ประวิตร ได้นั่งหารือกับนายอุตตม นายสนธิรัตน์ และยังมีพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมวงด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การพูดคุยเป็นไปในทางที่ดี พล.อ. ประวิตร ต้องการให้ย้ายมารวมกันโดยเร็วที่สุด โดยสัปดาห์หน้าจะมีการแถลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร ต้องการให้ภาพออกมาเป็นการก้าวข้ามความขัดแย้ง ตามนโยบายพรรคโดยนายอุตตม จะเข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ และนายสนธิรัตน์ เข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์การเมืองให้กับพรรคพลังประชารัฐ