"สร้างอนาคตไทย" เปิดตัว "หมอแมพ" ลงสมัคร ส.ส.กทม. เขตตลิ่งชัน

"สร้างอนาคตไทย" เปิดตัว "หมอแมพ" ลงสมัคร ส.ส.กทม. เขตตลิ่งชัน

“สร้างอนาคตไทย” ลงพื้นที่ตลิ่งชัน พร้อมเปิดตัวหมอแมพว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ด้าน‘อุตตม’ ขอนำชุดความคิดใหม่แก้ปัญหาปากท้อง

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์เลขาธิการพรรค นายวิเชียร เชาวลิต รองหัวหน้าพรรค และทัตแพทย์กันตพงศ์ ดีชัยยะ (หมอแมพ) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตตลิ่งชัน ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตตลิ่งชันและเข้าสักการะศาลเจ้าเง็กฮกตึ๊ง(เจ้าพ่อเฮ่งเจีย) เพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน พร้อมทั้งอวยพรเทศกาลตรุษจีน

โดยนายอุตตม กล่าวว่า วันนี้เรามาในพื้นที่ตลิ่งชัน ขอประทานพรเพราะมีความตั้งใจมารับใช้พี่น้องในพื้นที่ตลิ่งชัน หมอแมพถือเป็นหนึ่งในคนหนุ่มที่มาร่วมขบวนการกับเรา เราเป็นพรรคใหม่เกิดได้เกือบปี แต่มาพร้อมด้วยอุดมการณ์ในยามที่บ้านเมืองประสบความลำบาก เรื่องปากท้อง เศรษฐกิจ หนี้สิน เราจะมาช่วยเรื่องแรกการแก้ไขปัญหาปากท้อง วันนี้ประเทศไทยต้องการการเปลี่ยนแปลง ถ้าพี่น้องยังมีปัญหารายได้ไม่พอ ประเทศเดินหน้าไม่ได้ พรรคสร้างอนาคตไทยขอนำเสนอชุดสร้างความคิดใหม่ เรามาหาโอกาสใหม่ในการทำธุรกิจ อาชีพใหม่ ตนเป็นคนที่มีประสบการณ์มาแล้ว มีความมั่นใจที่จะทำงานได้และมีคนทำงานเป็น ผ่านเรื่องการดูแลประชาชน ระบบการโอนเงินพร้อมเพย์พวกเราเป็นคนคิด ตนเคยดูแลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ดูแลเรื่องเงินเยียวยา พื้นที่ตลิ่งชันเป็นพื้นที่เป้าหมายของพรรคสร้างอนาคตไทย 

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ถ้าการเมืองไม่ดี ก็จะได้ผู้บริหารประเทศไม่ดี ทำให้ทำร้ายประชาชนถ้าเราปล่อยให้ได้เข้าไปเป็นส.ส.หรือรัฐบาล ถ้าทำอะไรไม่ดี เราเดือดร้อน เราจึงเสนอ หมอแมพ ไม่ต้องเล่นการเมืองก็รวยอยู่แล้วเพราะเป็นหมอฟัน ไม่ใช่คนมีประวัติสีเทา ทีมงานของพรรคที่จะเป็นแคนดิเดตนายกฯคือท่านสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เราตั้งใจมาเป็นความหวังเพราะรู้ว่าประชาชนกำลังลำบาก พรรคเราจะทำทุกวิถีทางที่จะนำการเมืองที่ดีกลับมาให้พี่น้องประชาชน