“พิธา” ปลื้มคน กทม.หนุน “ก้าวไกล” มั่นใจชนะ 33 เขตดันเมืองหลวงสีส้ม

“พิธา” ปลื้มคน กทม.หนุน “ก้าวไกล” มั่นใจชนะ 33 เขตดันเมืองหลวงสีส้ม

“พิธา” ปลื้มผลตอบรับคน กทม.หนุน “ก้าวไกล” มั่นใจชนะรวด 33 เขตดันเป็น “เมืองหลวงสีส้ม” ได้ ทำประเทศไทยมีอนาคต - เท่าเทียม

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกระแสตอบรับของประชาชนต่อพรรคก้าวไกลในพื้นที่ กทม. หลังการลงพื้นที่ถนนเยาวราชเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า จากการลงพื้นที่ กทม. อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ทั้งพื้นที่บางกะปิ พื้นที่ฝั่งธนบุรี และเยาวราช ถือว่าน่าพอใจมาก ประชาชนตอบรับ และให้กำลังใจอย่างอบอุ่น อวยพรให้พรรคก้าวไกลชนะเลือกตั้ง ทำให้ยิ่งเชื่อมั่นว่าในการเลือกตั้งที่จะมาถึง เรามีโอกาสชนะทั้ง 33 เขต เปลี่ยน กทม. เป็นสีส้มได้

นายพิธา กล่าวว่า เลือกตั้งครั้งนี้ พรรคก้าวไกลชูสโลแกน “การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต” เพื่อยืนยันความตั้งใจของเราที่ไม่ใช่แค่ต้องการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศ ซึ่งต้องอาศัยการแก้ปัญหาที่ต้นตอคือ ปัญหาการเมือง อย่างการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ปิดสวิตช์ “3 ป.” รวมถึงการเสนอชุดนโยบายที่ยกระดับสวัสดิการของประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ อย่าง “สวัสดิการไทยก้าวหน้า” และส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อย เช่น หวย SME

“พิธา” ปลื้มคน กทม.หนุน “ก้าวไกล” มั่นใจชนะ 33 เขตดันเมืองหลวงสีส้ม

นายพิธา กล่าวด้วยว่า เมื่อประกอบกับผู้สมัครที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีประสบการณ์จากหลายวงการ ทั้งหมดนี้จะทำให้พรรคก้าวไกลเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของประชาชน ที่ต้องการเห็นประเทศไทยมีอนาคต ทำให้คนไทยมีสิทธิเสรีภาพเท่าเทียมกันและประเทศไทยมีความสามารถแข่งขันกับโลกได้

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์