"เสรีพิศุทธ์" นำ "เสรีรวมไทย" ลุยเขตหนองแขม ปักธงเลือกตั้ง กทม.

"เสรีพิศุทธ์" นำ "เสรีรวมไทย" ลุยเขตหนองแขม ปักธงเลือกตั้ง กทม.

"เสรีพิศุทธ์" นำทีม "เสรีรวมไทย" ลุยเขตหนองเเขม หาเเต้มปักธง กทม. วอนชาวกรุงคิดว่า 8 ปียุค "ประยุทธ์" มีปฏิรูปการเมืองหรือไม่ ขอของขวัญปีใหม่เลือกตัวเองมาแก้ปัญหา

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2565 พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรค ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคเเละประธานภาคกทม. เเละนายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา   เเนะนำตัว  ดร.วินัย วารมา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตทวีวัฒนา-หนองเเขม  พร้อมอวยพรปีใหม่เเละรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในด้านต่าง ๆ เพื่อไปดำเนินการเเก้ไขในขั้นต่อไป

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ใกล้ปีใหม่เเล้วขออวยพรให้คนไทยเเละคนกทม. มีความสุข ตอนนี้ไม่รู้ว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะยุบสภาเมื่อใด ดังนั้นในวันนี้พรรคต้องพร้อม เเละขอพรปีใหม่คนไทยว่ากว่า 8 ปีเเล้วที่คนไทยอยู่กับพลเอกประยุทธ์ ทุกคนควรถามตัวเองว่าพอเเล้วหรือยัง เพราะพลเอกประยุทธ์ บอกว่าจะปฏิรูปการเมือง เเต่วันนี้ทุกคนน่าจะรู้เเล้วว่าพลเอกประยุทธ์คิด พูด ทำ อย่างไร 

"เห็นง่าย ๆ ตอนนี้มีการทาบทาม ส.ส.ให้ย้ายพรรคกันเยอะ พรรคของตนยังโดนซื้อเลย ถามว่าเพราะอะไร พลเอกประยุทธ์คือต้นเหตุปัญหาหรือไม่ คนไทยรับผลอะไรใน 8 ปีนี้มาบ้าง ของขวัญปีใหม่ที่ตนอยากได้จากคนไทยเเละชาว กทม.คือเลือกตั้งครั้งหน้าขอให้พิจารณาพรรคของตนมาแก้ไขปัญหาให้ประเทศ" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยว่า ดังนั้นพรรคต้องไปพบชาวกทม.เพื่อรับฟังเสียงสะท้อน ตนจะลงไปพบชาว กทม.ในเขตอื่นๆด้วย เหมือนการเข้าสอบ คนอ่านหนังสือล่วงหน้ากับคนอ่านก่อนไปสอบ ใครจะสอบได้มากกว่ากัน ขอโอกาสในครั้งนี้ด้วยเพราะพรรคไม่มี ส.ส.กทม.เลย หวังว่าเลือกตั้งครั้งนี้ชาว กทม.จะให้โอกาสพรรคเสรีรวมไทยเเละเขตนี้ขอเเนะนำดร.วินัยให้ได้เป็นว่าที่ส.ส.ด้วยเพื่อไปช่วยแก้ปัญหาให้ประเทศ