“จักรพันธ์” ปัดทิ้ง”บิ๊กป้อม” เผย”พุฒิพงษ์”จ่อซบภท.โวแผนกทม.ตอบโจทย์

“จักรพันธ์” ปัดทิ้ง”บิ๊กป้อม” เผย”พุฒิพงษ์”จ่อซบภท.โวแผนกทม.ตอบโจทย์

“จักรพันธ์” เปิดใจจากพปชร.ด้วยดี-ไม่ได้ทิ้ง”บิ๊กป้อม” เผย”พุฒิพงษ์” จ่อนำทีมกทม.เสริมทัพภท.เพิ่ม มั่นใจนโยบายตอบโจทย์คนกรุง

ที่พรรคภูมิใจไทยนายจักรพันธ์ พรนิมิต อดีตส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ  เปิดใจระหว่างสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทยถึงการลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ

ยืนยันว่า พวกตนไม่ได้ทิ้งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่ในฐานะส.ส.กทม.เรามีโจทย์ในการทำงานคราวหน้าอยู่ที่ว่าทำอย่างไรเพื่อเราจะเป็นทางเลือกให้พี่น้องประชาชาซึ่งเราก็ไปตีโจทย์ของพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะเรื่องปากท้อง เป็นเรื่องสำคัญ 

ซึ่งกลุ่มส.ส.กทม.ที่ย้ายมาเห็นร่วมกันว่านายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค และผู้ใหญ่ซึ่งดูกระทรวงที่เกี่ยวข้องทั้งกระทรวงสาธารณสุขกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและกระทรวงคมนาคม ท่านได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า 4ปีที่ผ่านมาท่านก็เป็นกำลังสำคัญให้รัฐบาล  

โดยเฉพาะสถานการณ์โควิดภายใต้การกำกับของนายอนุทินที่ได้รับคำชื่นชมจากองค์การอนามัยโลก ขณะที่กระทรวงคมนาคม ได้ดำเนินโครงการรถไฟฟ้าในพื้นที่กทม.ซึ่งชี้ให้เห็นถึงการดูแลความเป็นอยู่และชีวิตที่ดีของคนกทม.ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจที่จะมาร่วมงานพรรคภูมิใจไทย

ขณะที่ในส่วนของนายพุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตแกนนำพรรคพลังประชารัฐรวมถึงทีมกทม. จะมาร่วมงานพรรคภูมิใจไทยในเร็วๆนี้คิดว่าน่าจะมาเติมเต็มในส่วนนี้ 

ยืนยันว่าที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยมีโครงการที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเพียงแต่อาจไม่มีปากมีเสียง ไม่มีตัวแทนที่จะไปพูดคุยกับประชาชน การที่นายพุฒิพงษ์ รวมถึงพวกตนเข้ามาก็จะได้ไปช่วยพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในส่วนนี้ได้ดียิ่งขึ้น

นายจักรพันธ์ ยังกล่าวย้ำว่า ตนรวมถึงกลุ่มส.ส.กทม.ได้กราบลาพล.อ.ประวิตรซึ่งท่านก็เข้าใจ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งท่าน ส่วนตัวยังเคารพท่านเสมอ พ,อ,ประวิตรท่านก็เข้าใจเพราะท่านสามารถแยกแยะเรื่องการทำงานกับเรื่องส่วนตัวได้

 

เมื่อถามว่า นอกเหนือจาก3คนที่ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐจะมีคนอื่นยัายมาเพิ่มเติมหรือไม่ นายจักรพันธ์กล่าวว่า น่าจะเข้ามาเพิ่มเติมหลังจากนี้ ซึ่งคงต้องรอฟังความชัดเจนจากนายพุฒิพงษ์อีกครั้ง

เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่ากลุ่มส.ส.ที่ย้ายพรรคในครั้งนี้จะได้รับการเลือกตั้งกลับมาอีกครั้ง นายจักรพันธ์ กล่าวว่าส่วนตัวคิดว่าคราวที่แล้วพรรคพลังประชารัฐได้ส.ส. 12 ที่นั่งซึ่งส่วนตัวคิดว่ามีหลายองค์ประกอบ กระแสของพลลอ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็มีผลแน่นอน แต่ใน 12 คนถ้าแยกแยะจริงๆแต่ละคนก็มีจุดขายของตัวเองฉะนั้นจะเห็นได้ว่าผลการเลือกตั้งที่ออกมาน่าจะมาจากองค์ประกอบหลายเรื่อง อย่างไรก็ดีมั่นใจว่าผู้สมัครทุกคนจะเลือกสิ่งดีดีให้พี่น้องประชาชนอยู่แล้วและจะได้รับการเลือกตั้ง