"วิรัช" อ้อนชาวหนองคาย ไม่เลือก พปชร.ก็ไม่ทอดทิ้ง มั่นใจกวาด ส.ส.อีสานใต้

“วิรัช” อ้อนชาวหนองคาย แม้ไม่เลือก พปชร. แต่ยืนยันไม่ทอดทิ้งแน่นอน มั่นใจคว้าเก้าโซนอีสานใต้ได้ เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.โคราช ต.ค.นี้

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2565 บริเวณลานฝั่งตรงข้าม Chic Chic Market จังหวัดหนองคาย นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการเดินทางลงพื้นที่จัดกิจกรรม “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” เพื่อเสนอผลงานรัฐบาล พร้อมด้วยเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดหนองคาย ประกอบด้วย นายกระแส ตระกูลพรพงศ์ เขต 1 นางสาวปถาสิริ ศรีตะบุตร เขต 2 และนายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ เขต 3

โดยนายวิรัช กล่าวว่า การขึ้นปราศัยของตนในวันนี้ เพื่อเป็นการอ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวหนองคาย โดยจะเน้นให้เห็นว่าแม้ว่าจังหวัดหนองคายจะไม่ได้เลือกพรรคพลังประชารัฐ แต่พรรคพลังประชารัฐก็ไม่ทิ้งชาวหนองคาย จะเห็นได้ว่า ทั้งบัตรประชารัฐ โครงการคนละครึ่ง รวมถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง ชาวหนองคายก็ล้วนได้รับประโยชน์เหมือนกับจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ 

นายวิรัช ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงพื้นที่ในส่วนของจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสานตอนใต้ ว่า มีความมั่นใจที่จะสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งหน้าได้ โดยในส่วนของจังหวัดนครราชสีมานั้น เตรียมจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในช่วงเดือนตุลาคม เนื่องจากรอให้ว่าที่ผู้สมัครบางคนเกษียณอายุราชการก่อน