“เสรีพิศุทธ์” เย้ย “องค์รักษ์พิทักษ์ประยุทธ์” มีแต่พวกหิวกล้วย

“เสรีพิศุทธ์” เย้ย “องค์รักษ์พิทักษ์ประยุทธ์” มีแต่พวกหิวกล้วย

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ออกโรงเย้ยยังมีอีกเหรือ “องค์รักษ์พิทักษ์ประยุทธ์” ซัดที่ผ่านมาโดนไปหมดแล้ว ดูสภาพตอนนี้คงมีแต่พวก “หิวกล้วย” จนหน้ามืด เตือนอย่าห่วงปากท้องตัวเอง จนลืมความเดือดร้อนชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2565 ที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ตลาดไหล่หิน เพื่อช่วยนายเดชทวี ศรีวิชัย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จังหวัดลำปาง โดยกล่าวย้ำกับชาวบ้านว่าอย่าเลือกผู้แทนที่ซื้อเสียงเข้ามา เพราะหากเข้ามาได้ก็จะไปยกมือหนุนเผด็จการ สนับสนุนการแจกกล้วยทำลายประชาธิปไตย โดยเฉพาะผู้สมัครบางรายที่อยากเป็นผู้แทนทางลัด ไม่ให้ประชาชนตัดสินใจเอง ใช้วิธีการซื้อเสียง ใช้อำนาจอิทธิพลผ่านหัวคะแนน และการที่บางพรรคส่งผู้สมัครที่มีตำหนิถูกกล่าวหาว่าทุจริตเลือกตั้งมาลงรับสมัครอีกครั้งเป็นการตบหน้าประชาชน แทนที่จะเลือกคนดีมาให้ชาวบ้านเลือกใหม่

“ตอนนี้ผมเตรียมการตั้งรับเอาไว้หมดแล้ว เตรียมคนเตรียมฝ่ายกฎหมายเอาไว้ แม้จะไม่ใช่ กกต.แต่ก็มีประสบการณ์ในการจับกุมผู้กระทำความผิด จึงขอฝากไปยังผู้สมัครบางราย หากยังต้องการชนะด้วยวิธีการเดิม ๆ ถือเป็นการดูถูกประชาชน และท่านอาจจะไม่มีอนาคตอีก และขอฝากไปยังผู้ที่เป็นมือเป็นไม้ให้กับบุคคลต่าง ๆ กระทำความผิดจะต้องถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน ท่านจะเลือกแบบไหนเป็นมือเป็นไม้ให้เผด็จการ ให้ผู้กระทำผิดมาซื้อเสียง กับเลือกที่จะช่วยชี้เบาะแสไม่ให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ซึ่งจะได้รับรางวัลจาก กกต.ด้วย หากสามารถแจ้งเบาะแสจนสามารถเอาผิดได้ ก็จะได้รับเงินรางวัล 3 แสนบาทจาก กกต. ดังนั้น ท่านจะเลือกรับ 300 บาท หรือ 3 แสนบาท ก็ลองคิดดู รับ 300 บาท อาจเสี่ยงติดคุก แต่รับ 3 แสน นอกจากจะมากกว่าแล้วยังได้รับเสียงชื่นชมจากคนทั่วไปด้วย” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า หากผู้สมัครของพรรคได้รับเลือกตั้ง จะเป็นอีก 1 เสียงที่จะโหวตคว่ำ พล.อ.ประยุทธ์ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะถึงนี้ ยังสงสัยอยู่ว่าการอภิปรายครั้งนี้ ยังจะมีการตั้งองครักษ์พิทักษ์ พล.อ.ประยุทธ์กันอีกหรือ ไหนบอกว่าชี้แจงได้ทุกเรื่อง ไม่มีแผลให้โจมตีแล้วจะกลัวอะไร อยากรู้เหมือนกันว่าใครจะเสนอหน้ามาเป็นองครักษ์อีก เพราะที่ผ่านมาพวกองครักษ์ก็โดนไปหมดแล้ว ตั้งแต่คุณแรมโบ้ คุณปารีณา หรือนายสิระ แล้วคราวนี้จะมีใครโผล่มาอีก

ดูสภาพ พล.อ.ประยุทธ์ตอนนี้แล้วคงไม่มีใครอยากจะปกป้องอีกนอกจากพวกหิวกล้วยจนหน้ามืด อย่าห่วงแต่ปากท้องตัวเองจนลืมความเดือดร้อนชาวบ้าน อยู่มา 8 ปี เคยแก้อะไรได้บ้าง ตอนนี้ทุกคนรู้สึกเหมือนกันคือ แค่ พล.อ.ประยุทธ์ออกไปชาวบ้านก็หายจนแล้ว แล้วพวกคุณจะยังเสนอหน้ามาปกป้องอะไรกันอีกหรือ” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว