"โอ๊ค" ลุยสุรินทร์ กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย แทน "อิ๊งค์" ที่ป่วยโควิด-19

‘ชลน่าน’ ควง ‘พานทองแท้’ ลุย ‘สุรินทร์’ แทน ‘แพทองธาร’ ที่ป่วยโควิด โดยหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ยืนยันผ่านพี่ชายตั้งใจจะลงพื้นที่ในครั้งต่อไปแน่

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ปราสาทศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อม นายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย  นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เพื่อทำกิจกรรมพบปะประชาชนและเยี่ยมชมปราสาทศีขรภูมิ ภายใต้กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย เพื่อชาวนาไทย จ.สุรินทร์ โดยมีประชาชนร่วมรอรับและตะโกนส่งเสียงให้กำลังใจ 

 

โดย นายพานทองแท้ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนตั้งใจลงพื้นที่พร้อมกับ  น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย แต่น.ส.แพทองธาร ไม่สบายป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ตนเองต้องมาปฏิบัติภารกิจแทน  โดย น.ส.แพทองธาร ยืนยันว่าถ้ารักษาตัวหายดีแล้วก็ตั้งใจจะมาลงพื้นที่พบปะกับครอบครัวพรรคเพื่อไทยตามเดิม และตนพร้อมจะลงพื้นที่ไปร่วมกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยในครั้งต่อไปด้วย 

         ด้าน นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ตนเองเสียดายที่ น.ส.แพทองธาร ไม่สามารถลงพื้นที่ร่วมกับคณะของพรรคเพื่อไทยเพราะป่วย แต่เมื่อหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทยไม่มา ได้นายพานทองแท้ ทำหน้าที่แทนในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย