"จุรินทร์" บุกพิษณุโลก เปิดตัว 17ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือตอนล่าง

"จุรินทร์" บุกพิษณุโลก เปิดตัว 17ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือตอนล่าง

"จุรินทร์" นำทัพ "ปชป." ประกาศอุดมการณ์ทันสมัย ฟื้นความนิยมของพรรค ลบคำสบประมาท ปชป.สูญพันธุ์ พร้อมเปิดตัว17ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือตอนล่าง

          นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมด้วยแกนนำพรรค  อาทิ นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช. กระทรวงมหาดไทย นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ พร้อมด้วยส.ส. และอดีต ส.ส. ภาคเหนือของพรรค อาทิ นายเทอดพงษ์ ไชยนันทน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล อดีต ส.ส.จังหวัดสุโขทัย   ร่วมจัดสัมมนาประชาธิปัตย์ภาคเหนือตอนล่าง   ที่หอประชุมศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง โรงแรมวังจันทร์ จ.พิษณุโลก 

       ทั้งนี้ในงานดังกล่าว พรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พื้นที่ภาคเหนือตอนล่า 17 คนด้วย

        โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า  พรรคต้องเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมาถึง แม้ช่วงเวลาของการเลือกตั้งไม่สามารถคาดการณ์ได้ โดยรัฐบาลจะครบเทอมในต้นปี 2566 แต่หากไม่ครบเทอมการเลือกตั้งต้องเกิดขึ้นเร็ว อย่างไรก็ดีในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ ถูกปรามาส ว่าต่อไปก็สูญพันธุ์ แต่มาถึงวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า คำปรามาสนั้นไม่เป็นจริง เพราะผลการเลือกตั้งซ่อม 3 ในจังหวัดสงขลา จังหวัดชุมพร และ จังหวัดราชบุรี ประชาธิปัตย์ได้รับชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เป็นบทพิสูจน์ว่าไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ประชาชนก็ยังให้การต้อนรับประชาธิปัตย์ จึงเป็นที่มาที่พวกเราได้ประกาศไว้ที่จังหวัดสงขลาว่า การเลือกตั้งเที่ยวหน้า ประชาธิปัตย์ปักษ์ใต้จะคัมแบ็ค

        นายจุรินทร์ กล่าวด้วย่วา สำหรับการเลือกตั้งกทม. มีหลายคนสบประมาทจากผลเลือกตั้งส.ส.กทม. ว่าไม่ได้ตัแทนสักคน ดังนั้นใน กรุงเทพฯ ประชาธิปัตย์จะสูญพันธุ์ แต่จากการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.ล่าสุด เป็นบทพิสูจน์ว่า ประชาธิปัตย์ในกรุงเทพฯ ไม่ได้สูญพันธุ์ และคนกรุงเทพฯ ยังให้โอกาสประชาธิปัตย์อยู่  เพราะผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ของพรรคได้คะแนนเป็นที่ 2 ส่วน ส.ก. เราก็ได้มา 9 ที่นั่ง และยังมีคะแนนได้มาเป็นลำดับ 2 อีกหลายที่นั่ง 

 "เรามีความมั่นใจ และภายใต้การร่วมแรงร่วมใจของพวกเราทุกคน ทั้งอดีตผู้แทนราษฎรในเขตจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ทั้งแกนนำพรรค สาขาพรรค ทั้งตัวแทนจังหวัด รวมทั้งพี่น้องสมาชิกประชาธิปัตย์ทุกคน ประชาธิปัตย์ในภาคเหนือตอนล่างของเรายังมีโอกาสที่จะได้รับเลือกตั้งมากขึ้นและสามารถครองใจประชาชนได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างแน่นอน" นายจุรินทร์ กล่าว

        หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าย้ำด้วยว่า ประชาชนต้อนรับประชาธิปัตย์มากขึ้น เพราะอุดมการณ์ของเราและผลงาน โดยอุดมการณ์ ทันสมัยนั้น  ที่เป็นอุดมการณ์ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข อุดมการณ์การทำงานเพื่อประชาชนเป็นที่ตั้งเพื่อส่วนรวมไม่ใช่ส่วนตัว และอุดมการณ์แห่งความซื่อสัตย์สุจริต เป็นอุดมการณ์ที่ทำให้พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองที่ยั่งยืนที่สุดในประเทศไทยมาถึง 76 ปีและจะก้าวต่อไป  นอกจากนั้นต้องควบคู่กับ ระบบการจัดการที่ทันสมัย ระบบการสื่อสารทันสมัย ตัวบุคคลทันสมัย รวมไปถึงนโยบายที่ทันสมัย เราจึงมีทีมเศรษฐกิจทันสมัย ทีมสังคมทันสมัย ทีมเทคโนโลยีและมีอีกหลายทีม รวมทั้งการศึกษาการศึกษาทันสมัย เพื่อพาประเทศล้ำยุคไปสู่อนาคต 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขตเลือกตั้งภาคเหนือตอนล่าง 17 คน ที่เปิดตัวไปประกอบด้วย

  1. นายสุขวิชชาญ มุสิกุล
  2. นายพลเดช ศรีแปงวงค์  ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกำแพงเพชร
  3. นพ.เธียรชัย สุวรรณเพ็ญ
  4. นายธนิตพล ไชยนันทน์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดตาก
  5. นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร
  6. นายนัยศาลิน ถนอมมิตรวัฒนา
  7. น.ส.สิริรักษ์ บัณฑิตศิละศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์
  8. พล.ท.ฉลวย แย้มโพธิ์ใช้
  9. นายวรวุฒิ แก้วทอง
  10. นายพงษ์มนู ทองหนัก

 

\"จุรินทร์\" บุกพิษณุโลก เปิดตัว 17ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือตอนล่าง

  1. น.ส.มุธิตา ทองคำนุช ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพิษณุโลก 
  2. นายแพทย์ชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล
  3. นายยุพราช บัวอินทร์  
  4. นายศุภกิจ คำดีผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเพชรบูรณ์ 
  5. นายวิรัตน์ วิริยะพงษ์
  6. นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจพล
  7.  นายรวม ล้นเหลือ ผู้สมัครจังหวัดสุโขทัย