“วิโรจน์” หอบ 2 ว่าที่ ส.ก.ร่วมทีม “ชัชชาติ” ลงพื้นที่ดูคลองเขตลาดพร้าว

“วิโรจน์” หอบ 2 ว่าที่ ส.ก.ร่วมทีม “ชัชชาติ” ลงพื้นที่ดูคลองเขตลาดพร้าว

“วิโรจน์” หอบว่าที่ ส.ก.ลาดพร้าว - จตุจักร ร่วมทีม “ชัชชาติ” ลงพื้นที่ครั้งแรก ดูลำคลอง เจ้าตัวขอบคุณทุกกำลังใจ ข้อติติง - คำแนะนำที่มีให้ ยันมุ่งมั่นตั้งใจสร้าง “เมืองคนเท่ากัน” ต่อไป

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2565 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายณภัค เพ็งสุข ว่าที่ ส.ก.เขตลาดพร้าว และนายอภิวัฒน์ ด่านศรีชาญชัย ว่าที่ ส.ก.เขตจตุจักร พรรคก้าวไกล จะลงพื้นที่พร้อมกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. เพื่อดูลำคลองบริเวณเขตลาดพร้าว โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในการทำหน้าที่ของนายชัชชาติ ในฐานะว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. ที่ได้คะแนนมากที่สุดในประวัติศาสตร์กว่า 1.3 ล้านเสียง

วันเดียวกัน นายวิโรจน์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระบุว่า ขอขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ ตลอดจนข้อติติง และคำแนะนำต่างๆ ที่มีให้กับตน และพรรคก้าวไกล เสมอมา โดยตน ชาวอนาคตใหม่ และพรรคก้าวไกล จะยังคงมุ่งมั่นตั้งใจ สร้าง #เมืองที่คนเท่ากัน เพื่อโอบรับความหวัง และความฝัน ของผู้คนที่แตกต่างหลากหลาย ที่มีลมหายใจ มีเลือดมีเนื้อในประเทศนี้ต่อไป

“การเดินทางของพวกเรา เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นครับ และเราจะเดินหน้าต่อไป เพื่อประชาชนทุกคน สุดท้าย ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคน อาสาสมัครทุกท่าน และสื่อมวลชนทุกแขนง ที่กรุณาพวกเรามาโดยตลอด” นายวิโรจน์ ระบุ

 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์