"สกลธี" ปราศรัยสุดท้าย ขอคนกทม.เลือก ผู้ว่าฯกทม.​ด้วยหัวใจ-เลือกคนรักชาติ

"สกลธี" ปราศรัยสุดท้าย ขอคนกทม.เลือก ผู้ว่าฯกทม.​ด้วยหัวใจ-เลือกคนรักชาติ

"สกลธี" ขอคนกทม. เลือกผู้ว่ากทม. ด้วยหัวใจ เลือกที่นโยบายทำได้จริง - เลือกคนมีอุดมการณ์รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ย้ำต้องการเป็นผู้ว่าฯกทม.เพื่อได้อำนาจเต็มพัฒนาเมือง พร้อมเป็นผู้ว่าฯกทม.ของทุกคน

            ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการจัดเวทีปราศรัย นัดสุดท้ายก่อนการลงคะแนนเลือกผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในวันที่ 22 พฤษภาคม นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข3 จัดเวทีที่วงเวียนใหญ่ ภายใต้หัวข้อ กรุงเทพฯดีกว่านี้ได้

 

            สำหรับบรรยากาศก่อนการปราศรัยนั้นมีประชาชน คนกทม. ทยอยเข้าพื้นที่การจัดงานก่อนเวลาปราศรัยจะเริ่มขึ้นในเวลา 18.30 น. กันอย่างคึกคัก ทั้งนี้ก่อนเวลาที่นายสกลธีจะขึ้นเวทีปราศรัย พบว่าบุคคลที่ได้รับการประกาศว่าจะเป็นที่ปรึกษาในด้านต่างๆ อาทิ นายฝันดี จรรยาธนากร หรือ ใหญ่ นักแสดงและนักร้อง ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย  ที่ปรึกษาด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย, น.ส.ณัฐรดา เลขะธนชลท์ ที่ปรึกษาด้านการศึกษา ขึ้นเวทีเพื่อแสดงเจตจำนงต่อการเข้าช่วยเหลือและดูแลกทม.ในด้านต่างๆ 

\"สกลธี\" ปราศรัยสุดท้าย ขอคนกทม.เลือก ผู้ว่าฯกทม.​ด้วยหัวใจ-เลือกคนรักชาติ

            เมื่อเวลา 19.40 น. นายสกลธี ได้ขึ้นเวทีพร้อมกล่าวเชิญชวนให้คนกทม. ออกไปเลือกตั้งวันที่ 22 พฤษภาคม เนื่องจากการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. มีความสำคัญกับคนกรุงเทพทุกคนรวมถึงทุกชุมชนในกทม. สุภาพสตรี รวมถึงเด็กในวัยการศึกษา ตนมองว่า 1 เสียงของคนกทม.สำคัญ ต้องให้โอกาสกับผู้ว่าฯ กทม. ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ตนที่ตนมาปราศรัยที่วงเวียนใหญ่ ขอสัญญาว่าจะไม่ยยอมให้ระบบคอร์รัปชั่นอยู่เหนือชีวิตคนกทม. 

 

            “เป็น70วันที่ผมลาออกจากตำแหน่งรงผู้ว่าฯกทม. พื่อลงสมัครเป็นผู้ว่าฯกทม. หลายคนมองว่าลาออกมาก็ช้า ลงอิสระตัวคนเดียว เพราะมีหลาเยหตุการณ์ที่ผมอัดอั้นตอนมีตำแหน่งเป็นรองผู้ว่าฯกทม. เนื่องจากอำนาจมีจำกัด และไม่ไดรับการตอบสนอง เช่น โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าว ของบหลักแสนบาทเพื่อเปลี่ยนห้องน้ำที่ใกล้พัง ซึ่งผมเห็นด้วยเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ผมผ่านงบประมาณให้ แต่ไม่ผ่านให้ แต่งบปรับปรุงคลองช่องนนทรี พันล้านบาทผ่านฉลุย หรือ กรณีวังทองหลางที่พบคนขี่มอร์เตอร์ไซค์บนทางเท้าชนเด็กผู้หญิงบาดเจ็บ ผมของบกล้องวงจรปิดแต่ไม่ได้รับอนุมัติ หรือ กรณีเขตคลองเตย พบว่ามีเด็กเล่นบทบาทเป็นโจร หรือโสเภณี ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นมีงบพัฒนาเด็กเยาวชนที่ติดหล่มไม่เพียงพอ” นายสกลธี กล่าว

\"สกลธี\" ปราศรัยสุดท้าย ขอคนกทม.เลือก ผู้ว่าฯกทม.​ด้วยหัวใจ-เลือกคนรักชาติ

            นายสกลธี กล่าวย้ำในอุดมการณ์ต่อการลงเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯกทม. และสู้ไม่ถอยแม้ เพราะตั้งใจเป็นผู้ว่าฯกทม.ของคนกทม. ทุกคน  ทั้งนี้มีหลายคนบอกให้เลือกคนนั้น หรือคนนี้ ทำไมไม่รวมกันเพื่อให้คนนี้ชนะ ตนขอถามว่าเอาอะไรมาวัดว่าใครนำ ทั้งนี้ในวันที่ 22 พฤษภาคม ตนขอให้คนกทม. ทุกคนใช้ใจดูว่าหากคิดว่าคนไหนฝากผีฝากไข้ ฝากกทม.ให้ดูแลได้ นโยบายทำได้จริง อุดมการณ์รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ขอให้เลือกคนนั้นตนไม่บอกให้เลือกสกลธี เบอร์ 3 แต่คิดว่าคุณสมบัติครบตามที่ตนบอกให้เลือก

\"สกลธี\" ปราศรัยสุดท้าย ขอคนกทม.เลือก ผู้ว่าฯกทม.​ด้วยหัวใจ-เลือกคนรักชาติ

            “ผมมั่นใจและทีมงานที่สู้ตั้งแต่วันแรก เปลี่ยนกทม.ให้ดี ตนทำทุกอย่าง สมอง กำลัง รวมถึงทุนทรัพย์ที่มี ใช้หมดแล้ว  ทุกคนพร้อม เอาความรู้มาช่วยบริหารกทม.เพื่อทุกคน การลงอิสระบางครั้งอาจจะเปลืองเพราะใช้เงิน แต่ไม่ต้องตอบแทนใคร นอกจากคนกทม.  ผมขอคนกทม. เลือกด้วยหัวใจ เข้าคูหากาสกลธี กทม. ผมเชื่อว่าเปลี่ยนได้ ชาวกทม.ที่รักชาติรักแผ่นดิน” นายสกลธี กล่าว