รู้จัก “กัน จอมพลัง” เจ้าของธุรกิจ “เสือแดงลอตเตอรี่ฯ” คนสนิท “ผู้กองคนดัง”

รู้จัก “กัน จอมพลัง” เจ้าของธุรกิจ “เสือแดงลอตเตอรี่ฯ” คนสนิท “ผู้กองคนดัง”

ทำความรู้จัก “กัน จอมพลัง” อดีตเจ้าของร้านบะหมี่ดัง สู่อินฟลูเอนเซอร์คนสนิท “ผู้กองคนดัง” เจ้าของ “เสือแดงลอตเตอรี่” เพิ่งจดทะเบียนต้นปี 64 ก่อนร่วมวงดราม่ากับ “หมอปลา” กรณี “หลวงปู่แสง”

เป็นอีกหนึ่งบุคคลสาธารณะที่สปอร์ตไลต์ทางสังคมกำลังฉายแสงไปที่เขา

กัน จอมพลัง” หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ บุคคลผู้ยืนเคียงข้าง “หมอปลา” ในช่วงเวลาวิกฤติ ที่สังคมกำลังรุมถล่มโจมตีอย่างหนัก กรณี “จัดฉาก” ดิสเครดิต “หลวงปู่แสง” ทั้งที่ท่านมีอาการอาพาธ และชรากว่า 100 ปี จนสุดท้ายสะเทือนไปทั้งวงการสื่อ และอินฟลูเอนเซอร์

สำหรับ “กัน จอมพลัง” ก่อนหน้านี้มีชื่อเสียงมาจากการทำธุรกิจ “บะหมี่” ขายอยู่ที่ตลาดนัดกลางคืน มีจุดเด่นจากการขาย “ชามยักษ์” จนกลายเป็นไวรัลทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าตัวจะยกระดับตัวเองเป็น “อินฟลูเอนเซอร์” ในเวลาต่อมา

“กัน จอมพลัง” ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับ “ผู้กองคนดัง” อดีตรัฐมนตรีชื่อดัง และแกนนำพรรคการเมืองใหญ่ โดยปรากฏภาพ “กัน” และ “ผู้กองคนดัง” ไปมาหาสู่กันเนือง ๆ แม้แต่ในงานแต่งของ “กัน” ปรากฎภาพ “ผู้กองคนดัง” มาร่วมพิธีด้วย

ข้อมูลจากสื่อหลายสำนักอ้างว่า “กัน จอมพลัง” ถูก “ผู้กองคนดัง” ส่งมาช่วยเหลือและคอยประสานงานกับ “หมอปลา” ในการลงพื้นที่ตรวจสอบบุกทลายพระผิดศีล หรือบุคคลเจ้าลัทธิต่าง ๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ทว่ามาพลาด “ตกม้าตาย” กับกรณี “หลวงปู่แสง” จนกลายเป็น “ตราบาป” อยู่ในทุกวันนี้

รู้จัก “กัน จอมพลัง” เจ้าของธุรกิจ “เสือแดงลอตเตอรี่ฯ” คนสนิท “ผู้กองคนดัง”

ในมุมธุรกิจ “กัน จอมพลัง” เป็นกรรมการและผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทอย่างน้อย 2 แห่ง (เท่าที่ตรวจสอบพบ) ได้แก่

  • บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด

จดทะเบียนเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2564 ทุนปัจจุบัน 1 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่ 428/72 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร วัตถุประสงค์ตอนจดทะเบียน ประกอบกิจการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลและสลากทุกชนิดที่สำนักงานกินแบ่งรัฐบาลพิมพ์จำหน่าย

ปรากฏชื่อ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ นายธานี มั่งมี เป็นกรรมการ    

นำส่งรายชื่อผู้ถือหุ้นล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2564 มีนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) ถือหุ้นใหญ่สุดเท่ากับนายธานี มั่งมี รายละ 49.95% ที่เหลือเป็นของนายพิดฒิพัฒน์ ตุ้มสุวรรณ ถือ 0.1%

ยังไม่มีข้อมูลงบการเงิน

สำหรับบริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ฯ เมื่อต้นเดือน เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล บุกเข้าตรวจค้น เนื่องจากถูกกล่าวหาว่า ขายลอตเตอรี่เกินราคามาแล้ว

  • บริษัท ไทยคิงเทค จำกัด

จดทะเบียนเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2564 (ก่อนบริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ฯ 3 วัน) ทุนปัจจุบัน 1 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่เดียวกับบริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด วัตถุประสงค์ตอนจดทะเบียน ประกอบกิจการ ติดตั้งระบบซอฟแวร์ ระบบคอมพิวเตอร์ และให้คำปรึกษาทางด้านซอฟแวร์ ทุกประเภท

ปรากฏชื่อ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ นายธานี มั่งมี เป็นกรรมการ

นำส่งรายชื่อผู้ถือหุ้นล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2564 มีนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) ถือหุ้นใหญ่สุดเท่ากับนายธานี มั่งมี รายละ 40% ที่เหลืออยู่ในชื่อของนายพิดฒิพัฒน์ ตุ้มสุวรรณ ถือ 20%

ยังไม่มีข้อมูลงบการเงิน