"เบลล์ ขอบสนาม" งานเข้าไม่หยุด ถูกปลดพ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์เซ่นปม หลวงปู่แสง

"เบลล์ ขอบสนาม" งานเข้าไม่หยุด ถูกปลดพ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์เซ่นปม หลวงปู่แสง

กรณี "เบลล์ ขอบสนาม" จากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ "หลวงปู่แสง" แห่งวัดป่าสว่างธรรม ล่าสุด งานเข้าไม่หยุด ถูกปลดพ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ แอปพลิเคชั่น GG Live

กรณี "เบลล์ ขอบสนาม" จากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ "หลวงปู่แสง" แห่งวัดป่าสว่างธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวไลฟ์สดเฟซบุ๊กกราบขออภัยกับพฤติกรรมดังกล่าว และขอพิจารณาตนเองด้วยการพักงานจากบริษัท ขอบสนาม เป็นเวลา 7 วัน รวมถึงของดรับค่าตอบแทนด้วยนั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ”เบลล์ ขอบสนาม” กราบขออภัย ”หลวงปู่แสง” พร้อมให้บริษัทลงโทษ

 

ล่าสุด GG LIVE ได้ออกแถลงเรื่อง การพ้นจากตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ "เบลล์ ขอบสนาม" พร้อมระบุว่า ความผิดในลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับ มีหลายครั้งเกิดขึ้นและทางเราได้มีการตักเตือนและให้โอกาสในการระมัดระวังประเด็นอ่อนไหวแบบนี้หลายครั้งแล้ว

 

โดยแถลงเรื่อง การพ้นจากตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ "เบลล์ ขอบสนาม" ระบุว่า แอปพลิเคชั่น GG Live ในนามบริษัทวอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ขออนุญาตแจ้งต่อสาวก GG

 

Live ที่คารพว่า "นายเบลล์ ขอบสนาม" และ "ขอบสนาม" ได้พ้นจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์และ Official Partner ของ GG Live ณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เนื่องจากนายเบลล์ ขอบสนาม ได้ประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live

 

จึงใคร่ขอเรียนให้สาวก GG Liveที่เคารพทุกท่านได้ทราบว่าหาก นายเบลล์ ขอบสนาม ได้มีการแอบอ้างหรือหาผลประโยชน์โดยใช้ชื่อเสียงจาก GG Live ทาง GG Live มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว

 

สำหรับแอปพลิเคชั่น GG Live นั้นยังคงดำเนินการต่อ ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณสาวก GG Live ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาโดยตลอด


จึงเรียนมาเพื่อโปรทราบ

 

คณะกรรมการผู้บริหารแอปพลิเคชั่น GG Live

 

\"เบลล์ ขอบสนาม\" งานเข้าไม่หยุด ถูกปลดพ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์เซ่นปม หลวงปู่แสง