โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ฉลองเปิดห้องอาหารใหม่

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ฉลองเปิดห้องอาหารใหม่

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ฉลองเปิดห้องอาหารใหม่ พร้อมชวนมาอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นและบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 โรงแรมแห่งใหม่ใจกลางกรุง ขอแนะนำตัวเลือกใหม่สำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าประทับใจกับการเปิดตัวห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี ห้องอาหารออเดย์ไดน์นิ่งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมหลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบตามฤดูกาล

 

“ฮาเวสต์ บุฟเฟ่ต์” บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น เปิดให้บริการตั้งแต่ 18:30 – 21:30 น. ทุกเย็นวันพุธ วันพฤหัส และวันศุกร์ (เริ่มเปิดให้บริการวันที่ 19 กรกฎาคม 2566) และ บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันเสาร์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 12:00 – 16:00 น. ทุกวันเสาร์ที่ 1 และ 3 ของเดือน และ บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 12:00 – 16:00 น. ทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน พบกับไลน์บุฟเฟ่ต์ที่มาพร้อมกับอาหารแสนอร่อยหลากหลายเมนูทั้งไทยและนานาชาติ ปรุงสดใหม่ใส่ใจทุกรายละเอียดจากวัตถุดิบคุณภาพดีตามฤดูกาล รวมทั้งเนื้อสัตว์และอาหารทะเลที่ถูกหามาด้วยวิธีที่คำนึงถึงคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงผัก ผลไม้และสมุนไพรออร์กานิค รังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยนำเสนอในสไตล์รัสติคเน้นความกลมกลืนและสอดคล้องไปกับธรรมชาติ

เชฟต่อ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ หัวหน้าเชฟ พร้อมนำเสนอหลากหลายสเตชั่น ขนทัพความอร่อยมาให้ลิ้มลอง ทั้งสลัดบาร์พร้อมผักสดจากไร่และน้ำสลัดหลากหลายสไตล์ สเตชั่นเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยเอาใจคนรักเมนูอาหารไทย เมนูซุปร้อนๆ สเตชั่นแอนติพาสโตและขนมปังที่มาพร้อมโคลคัทและชีสชั้นเลิศและเครื่องเคียงอื่นๆอีกมากมาย

เอาใจคนรักซีฟู้ดกับหลากหลายไอเทมโปรดกับ ซีฟู้ด ออน ไอซ์” ที่เป็นสเตชั่นไฮไลท์ของทั้ง “ฮาเวสต์ บุฟเฟ่ต์” และ “ฮาเวสต์ บรันช์” พบกับไอเทมอาหารทะเลสดๆ อาทิ หอยนางรม กุ้งขาว หอยแมลงภู่ กั้ง และ ปูม้าจากทะเลอันดามัน และปูทะเลจากอ่าวไทย นอกจากนี้ยังมีสเตชั่นอาหารญี่ปุ่นขนทัพความอร่อยมาให้ได้ลิ้มลองทั้ง ซูชิ ซาชิมิ มากิโรล เทมปุระ และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงสดๆได้ที่สเตชั่น À La Minute ที่มีมาให้เลือกทั้งอาหารทะเล เช่น กุ้งแม่น้ำ กั้ง ปลาสด ปลาหมึก ปูม้า หอยตลับ หอยหวาน รวมไปถึงเนื้อเกรดพรีเมี่ยม ทั้งเนื้อออสเตรเลียนสตริปลอยด์ เนื้อไก่ เนื้อหมูสันใน เนื้อแกะ และอีกหลากหลายเมนู นอกจากนี้ ยังมี คาร์ฟวิ่งสเตชั่น ให้คุณได้ลิ้มลองปลากะพงทะเลอันดามันอบเกลือ แฮมบาร์บีคิว สำหรับมื้อเย็น ฮาเวสต์ บุฟเฟ่ต์ และ แซลมอนอบ เนื้อวากิวไทย หมูกรอบ และ สเตชั่นพาสต้าสำหรับมื้อสายวันเสาร์และอาทิตย์ สำหรับคนรักอาหารไทยต้องไม่พลาดกับ สเตชั่นอาหารไทยรสชาติถึงใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูผัด แกง ทอด และเมนูมังสวิรัติ เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ นอกจากนี้ ยังมีสเตชั่นอาหารอินเดีย ทั้งไก่ทิกก้ามาซาลา อาลูโกบิ ซาโมซา และ
สเตชั่นก๋วยเตี๋ยวเรือ

ปิดท้ายความอิ่มเอมด้วยหลากหลายเมนูของหวานทั้งขนมไทยและเบเกอรี่ต่างๆ เช่น พายบานอฟฟี่ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูกาล นอกจากนี้ยังมี Thai Dessert Live Station ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการทำขนมหวานแสนอร่อยจากทีมเชฟ

พิเศษ สำหรับมื้อสายวันอาทิตย์กับมุมคุณหนู Kids’ Corner พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในวันหยุดพักผ่อนกับคนที่คุณรักพร้อมกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว น้องๆหนูๆจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมและของเล่นต่างๆ เช่น เพนท์หน้าแฟนซี บอลลูนอาร์ต และมุม DIY นอกจากนี้ทุกท่านยังได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มฟรีโฟล์ว 2 ชั่วโมง และ วงดนตรีที่จะให้ความบันเทิงตลอดมื้ออาหาร

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ฉลองเปิดห้องอาหารใหม่

บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น“ฮาเวสต์ บุฟเฟ่ต์” ราคาเพียง 999++ บาท/ท่าน  บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันเสาร์และบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ราคาเพียง1,488++ บาท/ท่าน ราคารวมซอฟท์ดริ้ง ชาและกาแฟ

แพ็คเกจเครื่องดื่มเพิ่มเติมราคา 799++ บาท/ท่าน (เบียร์ ไวน์ สปาร์คกลิ้งไวน์ และ ค็อกเทล 3 แก้ว)   โปรโมชั่นพิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน ราคาเพียง 599++ บาท/ท่าน   

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพียงไม่กี่นาทีจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศก และรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ทีสถานีสุขุมวิท ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรีจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านที่มองหาสถานที่สำหรับรับประทานอาหารพร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดีๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02 127 5920 หรือ ผ่านทางลิงค์

www.sevenrooms.com/reservations/reapfactory.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 คลิ้กที่นี่.