ถ่ายคลิปแบล็คเมล์อื้อ หนุ่มหื่นอ้างเป็นตร. หาเหยื่อตามผับ

ถ่ายคลิปแบล็คเมล์อื้อ หนุ่มหื่นอ้างเป็นตร. หาเหยื่อตามผับ

ภัย ถ่ายคลิปหลุดโป๊แบล็คเมล์อื้อ หนุ่มหื่นอ้างเป็นตำรวจพกปืน หาเหยื่อตามผับสถานบันเทิง โดนแล้วกองปราบลุยคาคอนโด

กรณีถ่ายคลิปหลุดโป๊แบล็คเมล์ หนุ่มหื่นอ้างเป็นตำรวจพกปืน หาเหยื่อตามผับสถานบันเทิง

ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) หรือ กองปราบ ร่วมกันจับกุมนายฤทธิไกร ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเรา และได้กระทำโดยใช้อาวุธปืน , หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย,

ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนใจให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขู่ จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือยอมจำนนต่อสิ่งนั้น”

โดยจับกุมได้ที่ บริเวณริมถนนหน้าคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

พฤติการณ์ก่อนถูกจับกุม ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีชายอ้างตัวเป็นตำรวจ และมีพฤติการณ์ในการพกพาอาวุธปืนติดตัวเสมอ เวลาไปเที่ยวตามสถานบันเทิง ย่านเมืองเอก จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป. จึงได้วางแผนสะกดรอยติดตามนายฤทธิไกร มีพฤติกรรมในการอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีพฤติกรรมการพกพาอาวุธคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ตามที่สายลับแจ้งไว้จริง

ทั้งนี้ จากการสืบสวนพบว่า นายฤทธิไกร มีประวัติเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการนำภาพโป๊เปลือยของผู้เสียหายไปลงในสื่อโซเชียลมีเดีย และมีการข่มขู่เรียกเอาทรัพย์สินจากผู้เสียหาย จนผู้เสียหายเกิดความกลัวจึงต้องไปร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน และยังมีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการข่มขืนกระทำชำเรา โดยมีหรือใช้อาวุธปืน 

เมื่อทราบประวัติดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป.จึงได้ไปร้องขอหมายศาลต่อศาลจังหวัดปทุมธานี  เพื่อขอเข้าค้นห้องพักของผู้ต้องหา กลับพบว่าผู้ต้องหาได้เก็บทรัพย์สินออกจากห้องพักไปจนหมดก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นเพียง 3 ชั่วโมง โดยมีการอ้างกับทางผู้ดูแลหอพักว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไปจับกุมผู้มีอิทธิพล ทำให้เกิดความไม่พอใจ ตนจึงถูกติดตามรังควาน เรื่องกล่าวอ้างดังกล่าว ทำให้ผู้ดูแลหอพักหลงเชื่อ และแจ้งให้ผู้ต้องหาทราบว่ากำลังมีคนมาติดตามตัวผู้ต้องหาอยู่  เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาไหวตัวทัน และขนย้ายทรัพย์สิน หลบหนีออกจากห้องพักก่อนที่จะถูกจับกุม

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.เอื้ออังกูร ชินโชติธีรนันท์ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมข้าราชการตำรวจ กก.2 บก.ป. ดำเนินการ

ในช่วงเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งตามตัวต่อ กระทั่งสืบทราบว่าตัวผู้ต้องหาได้มีการขนย้ายทรัพย์สินไปแอบไว้ที่ห้องพักของเพื่อนที่เป็นหญิงสาว ย่านดอนเมือง และตัวผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่หอพักกับเพื่อนหญิงสาวอีกคนหนึ่งย่านธัญบุรี จึงได้วางแผนทำการเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว ตรวจค้นในห้องพบอาวุธปืน รวมถึงอุปกรณ์ช่วยเล็งต่างๆ

โดยผู้ต้องหาให้การว่า อาวุธปืน รวมถึงอุปกรณ์ช่วยเล็งต่างๆที่ตนมีนั้นเป็นของปลอม ซึ่งเมื่อตรวจสอบก็พบว่าทั้งหมดเป็นของปลอม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย