โดนจับแล้ว! แอบถ่ายคลิปหลุด หนุ่มเทศบาลลักหลับเหยื่อขายกลุ่มลับออนไลน์

โดนจับแล้ว! แอบถ่ายคลิปหลุด หนุ่มเทศบาลลักหลับเหยื่อขายกลุ่มลับออนไลน์

เผลอเมาโดน! แอบถ่ายคลิปหลุด หนุ่มเทศบาล ลักหลับเหยื่อโป๊ มีเซ็กส์ขายกลุ่มลับออนไลน์ ว่อนโซเชียล เก็บค่าบริการ

กรณีหนุ่ม อบต. ลักหลับเหยื่อโป๊ มีเซ็กส์แอบถ่ายคลิปหลุด ขายกลุ่มลับออนไลน์

ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุมนายนฤเบศ กระทำผิด

  • เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขังจัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ,
  • กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้,
  • บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารนั้นไว้ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่นฯ

สถานที่จับกุม บริเวณถนนภายในซอยเทคโนโลยีแหลมทอง อ.เมือง จ.ปทุมธานี 

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบพบว่ามีแอปพลิเคชันไลน์บัญชีชื่อ “กลุ่มโปรโมทลักหลับ V.1” มีการชักชวนให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อชมคลิปวีดีโอ โดยโพสต์ข้อความว่า “วางยานอนหลับเพื่อน..โดนเพื่อนกันเองชวนกินเหล้าแล้วแอบผสมยานอนหลับให้กิน เดินเซตั้งแต่ร้านมาถึงห้องสลบพอดีหล่อหุ่นแน่น มีรอยสักฯ #ลักหลับชายแท้”

และเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร โดยเห็นใบหน้าชัดเจนในลักษณะหลับสนิทไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า จากการตรวจสอบคลิปภายในกลุ่มพบมีผู้เสียหายเป็นเยาวชนชายจำนวนหลายราย ที่ถูกกระทำอนาจารและถ่ายคลิปวีดีโอไว้ 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนจนทราบตัวผู้เสียหายที่ถูกนำคลิปวีดีโอมาโพสต์ลงในกลุ่มไลน์ลับ และให้การช่วยเหลือผู้เสียหายไว้ จากการซักถามผู้เสียหายให้การว่ามีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับผู้ต้องหาและนัดเจอกันที่โรงแรมโดยผู้ต้องหาเป็นผู้เปิดห้องพัก

ก่อนจะนำบางอย่างมาให้สูดดม กระทั่งหลับไป โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเอง ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าถูกถ่ายคลิปวีดีโอลามกอนาจารไว้ แล้วนำไปโพสต์ในกลุ่มไลน์ ซึ่งตนเองไม่ได้ยินยอมแต่อย่างใด

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ทำงานเป็นลูกจ้างของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ จากการตรวจสอบภายในรถยนต์และภายในบ้านพักผู้ต้องหาพบยาลักษณะเป็นผงสีขาว พร้อมแคบซูลสำหรับบรรจุยา จึงนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ตามกฎหมาย