ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ผู้ต้องหาคดีทำร้ายครูเวร จ.เชียงราย หวังล่วงละเมิดทางเพศ

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ผู้ต้องหาคดีทำร้ายครูเวร จ.เชียงราย หวังล่วงละเมิดทางเพศ

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ผู้ต้องหาคดีทำร้ายครูเวร จ.เชียงราย หวังล่วงละเมิดทางเพศ พบประวัติเสพยาและเคยถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.67 เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย ได้เดินทางมาแถลงข่าวคดีกรณีมีคนร้าย อายุ 38 ปี ทำร้ายครูเวร ในช่วงวันหยุด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา โรงเรียนโป่งเกลือ ทำให้ครูบาดเจ็บมีแผลที่ปากและกระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ โดย มี พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ท.ธวัชชัย ระวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ท.พรต เศรษฐกร รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองเชียงราย และ พงส.เจ้าของคดีร่วมแถลงข่าว ณ ห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองเชียงราย

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ผู้ต้องหาคดีทำร้ายครูเวร จ.เชียงราย หวังล่วงละเมิดทางเพศ

พล.ต.ต.มานพ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ทราบว่าผู้ต้องหาเข้ามารับจ้างตัดต้นไม้ในโรงเรียน แต่เมื่อเห็นครูอยู่เพียงลำพังจึงมีความพยายามเข้าไปทำร้ายร่างกายและหวังล่วงละเมิดทางเพศ แต่ครูต่อสู้และได้มีชาวบ้านและครูคนอื่นมาพบเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยเหลือ จึงหลบหนีไป โดยชาวบ้านได้นำตัวครูสาวที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย 

 

ขณะนี้ คนร้าย ถูกตั้ง 3 ข้อหา คือ กระทำอนาจาร, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสพยาเสพติด เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนข้อหาอื่นผู้ต้องหารับสารภาพ และจากการตรวจสอบประวัติ ผู้ต้องหามีประวัติเรื่องเสพยาเสพติดและเคยมีคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุ 14 ปี ศาลตัดสินจำคุก 2 ปี เมื่อปี 2554