อุกอาจ! คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดเรียบหลาย 10 เส้น ก่อนเผ่นหนีลอยนวล

อุกอาจ! คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดังสุราษฎร์ฯ กวาดเรียบหลาย 10 เส้นก่อนเผ่นหนีลอยนวล พบมีการทำงานเป็นทีม ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 18.30 น. วันนี้ (20 ม.ค. 67) พ.ต.ต.เทพสิงหา เทพเลื่อน สว.(สอบสวน) สภ.ไชยา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทองที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้างโลตัส สาขาไยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติวัชร์ สุฐิติวนิช ผกก.สภ.ไชยา , พ.ต.ท.สมบัติ ธานาวุฒิ รองผกก.(สอบสวน) , พ.ต.ท.สนั่น ศรีสุวรรณโน รองผกก.(สืบสวน) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 ตำรวจชุดสืบสวนสอบจังหวัดสุราษฎร์ธานี 

 

 

จากการตรวจสอบจากภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 2-3 คน ใส่หมวก สวมแมสก์สีดำปิดบังใบหน้า เดินถือปืนเข้ามาที่เคาน์เตอร์ร้านทองและพูดจาข่มขู่พนักงานของร้าน จากนั้นได้กระโดดขึ้นไปบนเคาน์เตอร์แล้วใช้มือดึงเอาสร้อยข้อมือน้ำหนักประมาณ 1 บาท ที่แขวนอยู่ในตู้กระจกจำนวนหลายเส้น ซึ่งยังไม่สามารถคิดเป็นมูลค่าได้ ก่อนจะรีบวิ่งหนีออกจากห้างและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 

ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุมีพนักงานอยู่ในร้านเพียง 4 คน และจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ภายในที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า มีผู้ชายลักษณะเป็นวัยรุ่นประมาณ 2-3 คน เดินถือปืน แต่งกายมิดชิด สวมแมสก์ปิดบังใบหน้าพร้อมกับใส่หมวกฮู้ดเดินเข้ามาที่ร้านทองดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะกระโดดเข้าไปภายในร้านเพื่อเอาสร้อยทอง ส่วนอีกคนจะอยู่ด้านหน้าร้านทองและถือปืนข่มขู่ไปมา หลังจากนั้นไม่นานพวกคนร้ายก็ได้วิ่งหลบหนีไป โดยตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ที่บริเวณด้านหน้าห้างโลตัส

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 8 ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชุดสืบสวนสภ.ไชยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไชยา ร่วมกันเก็บลายนิ้วมือพร้อมกับไล่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพนักงานภายในร้านทอง เพื่อที่จะหาข้อมูลในการเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

 

อุกอาจ! คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดเรียบหลาย 10 เส้น ก่อนเผ่นหนีลอยนวล

 

อุกอาจ! คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดเรียบหลาย 10 เส้น ก่อนเผ่นหนีลอยนวล