ภัย! สาวนศ.ปี 1 มข. ถูกคนร้ายตามขึ้นหอพัก ผลักเข้าห้อง รอดเพราะเพื่อน

ภัย! สาวนศ.ปี 1 มข. ถูกคนร้ายตามขึ้นหอพัก ผลักเข้าห้อง รอดเพราะเพื่อน

เตือนภัย! สาวนศ.ปี 1 มข. ถูกคนร้ายตามขึ้นหอพักที่ขอนแก่น ผลักเข้าห้องเกือบโดนข่มขืน รอดเพราะเพื่อนรออยู่ในห้อง ทำให้คนร้ายรีบหนี

กรณี สาวนศ.ปี 1 มหาวิทยาลัยขอนแก่น มข. ถูกคนร้ายตามขึ้นหอพักที่ขอนแก่น ผลักเข้าห้องเกือบโดนข่มขืน จากภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่ง สวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้น เดินถือโทรศัพท์มือถือมาที่บริเวณหน้าลิฟท์

ก่อนจะทำการกดลิฟท์เพื่อขึ้นไปยังห้องพัก แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 1 นาที ได้มีชายตัดผมทรงสกินเฮด สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงสีขายาวสีกรมท่า สวมรองเท้าแตะ เดินตามหลังมา มายืนอยู่ที่หน้าลิฟท์ในลักษณะมองซ้ายมองขวา และมีบางช่วงที่มองมายังกล้องวงจรปิด ท่าทางไม่น่าไว้ใจ ซึ่งชายคนนี้ก็ไม่ได้กดลิฟท์แต่อย่างใด 

ซึ่งทันทีที่หญิงสาวเห็นชายคนดังกล่าว ก็ถึงกับตกใจและถอยหลังไปหนึ่งก้าว ก่อนที่ประตูลิฟท์จะเปิดออก ซึ่งเป็นจังหวะที่มีชายอีกคนสวมชุดกีฬาสีดำ เดินมาเข้าลิฟท์พอดี โดยทั้ง 3 คน ได้ขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน 

ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นไม่นาน ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวที่อยู่บนทางเดินหน้าทางเข้าประตูห้องพัก ฉายให้เห็นคนที่ขึ้นลิฟท์มาด้วยกัน 3 คน เดินออกจากลิฟท์ ก่อนจะเลี้ยวซ้ายไปทางห้องพักของตนเอง 

ภัย! สาวนศ.ปี 1 มข. ถูกคนร้ายตามขึ้นหอพัก ผลักเข้าห้อง รอดเพราะเพื่อน

โดยหญิงสาวเดินนำหน้า ชายสวมชุดกีฬาสีดำเดินตรงกลาง และชายสวมเสื้อสีแดงเดินตามหลังมา ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า หลังจากที่ชายสวมชุดกีฬาสีดำเปิดประตูเข้าห้องของตนเองแล้ว และหญิงสาวกำลังเปิดประตูและแง้มประตูออกเพื่อเข้าห้อง 

ชายสวมเสื้อสีแดงที่เดินตามไปติด ๆ ก็ได้ผลักประตูเข้าไปในห้องของหญิงสาวทันที ก่อนที่ชายสวมเสื้อสีแดงจะวิ่งดึงกางเกงตัวเองออกมาจากห้องแล้วลงจากหอพักไป 

ภัย! สาวนศ.ปี 1 มข. ถูกคนร้ายตามขึ้นหอพัก ผลักเข้าห้อง รอดเพราะเพื่อน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 21.08 น. ของวันที่ 15 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหญิงสาว ที่ถูกคนร้ายบุกเข้าไปในห้องพัก ทราบชื่อคือ น.ส.วิรากานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งยินดีให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์แบบพบหน้า เนื่องจากอยู่ระหว่างการดินทาง

   โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนเองกลับเข้ามาหอพักตามปกติ โดยหลังจากจอดรถจักรยานยนต์ไว้ ก็เดินมากดลิฟท์เพื่อขึ้นไปยังห้องพัก บนชั้น 5 ของอาคาร ซึ่งระหว่างยืนรอลิฟท์ สังเกตเห็นว่ามีผู้ชายสวมเสื้อสีแดง เดินตามหลังมา ท่าทางไม่น่าไว้ใจ ตนเองจึงแชทข้อความบอกเพื่อนร่วมห้องว่า มีคนท่าทางแปลก ๆ เดินตามาด้วย 

ซึ่งตอนนั้นตนเองตัดสินใจแล้วว่า หากลิฟท์เปิด และต้องเข้าไปในลิฟท์กับชายคนนี้เพียง 2 คน ตนเองก็จะไม่เข้าไปในลิฟท์แน่นอน แต่หลังจากที่ประตูลิฟท์เปิด ก็มีชายอีกคน ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องพักที่อยู่บนชั้นเดียวกันเดินมาพอดี ทำให้ตนเองรู้สึกคลายกังวล จึงเข้าไปในลิฟท์ด้วย 

แต่พอประตูลิฟท์เปิดที่ชั้น 5 ตนเองก็รีบเดินออกจากลิฟท์ และสังเกตเห็นว่า ชายสวมเสื้อแดงก็ออกจากลิฟท์มาด้วย และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อชายที่พักที่ชั้นเดียวกันเข้าห้องไปแล้ว และตนเองกำลังเปิดห้องแง้มประตูออก ปรากฏว่า ชายสวมเสื้อสีแดงได้ผลักประตูแล้วบุกเข้าไปในห้องของตนเอง ซึ่งขณะนั้นมีเพื่อนร่วมห้องรออยู่แล้ว ทำให้ชายเสื้อแดงตกใจรีบวิ่งออกจากห้องไปทันที 

น.ส.วิรากานต์ กล่าวว่า ตอนนั้นตนเองตกใจเป็นอย่างมาก โชคดีที่ไม่ได้รับอันตราย โดยหลังเกิดเหตุตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี 

ภัย! สาวนศ.ปี 1 มข. ถูกคนร้ายตามขึ้นหอพัก ผลักเข้าห้อง รอดเพราะเพื่อน

ยืนยันว่า ไม่เคยพบเห็นหรือรู้จักชายรายนี้มาก่อน และหลังเกิดเหตุตนเองได้ย้ายออกจากหอพักแล้ว หลังจากที่เพิ่งมาเช่าอยู่ได้ไม่ถึง 1 ปี โดยหอพักนี้ประตูทางเข้าหอพักมีระบบคีย์การ์ดแตะเข้าเป็นระบบรักษาความปลอดภัย แต่เนื่องจากเพิ่งเกิดปัญหา ทำให้ประตูนั้นเสีย 

จึงต้องเปิดค้างไว้ ทำให้คนร้ายเดินตามเข้ามาได้ ตนเองอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจมาก