อัปเดต คดีทำร้ายครูสาวเชียงราย ชี้คนร้ายเสพยา-ใช้ปืนจี้จะข่มขืน

ล่าสุดอัปเดต คดีทำร้ายครูสาวเชียงราย ชี้คนร้ายเสพยา-เข้าโรงเรียนใช้ปืนปลอมจี้จะข่มขืนขณะครูสาวเข้าเวรเฝ้าโรงเรียน

กรณี"ทำร้ายครูสาวเชียงราย" ชี้คนร้ายเสพยา-เข้าโรงเรียนใช้ปืนปลอมจี้จะข่มขืนขณะครูสาวเข้าเวรเฝ้าโรงเรียน

อัปเดต เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 67 ที่ สภ.เมืองเชียงราย พล.ต.ต.มานพ เสนากุล ผบก.ภ.จว.เชียงราย , พ.ต.อ.โสภน ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้ร่วมกันแถลงข่าวกรณีคนร้ายทำร้ายร่างกายครูภายในโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 20 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 13.30 น.

โดยคดีนี้ คนร้าย นายนิรันดร์ อายุ 38 ปี ชาวบ้าน หมู่ 10 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวไว้และแจ้งข้อกล่าวหาในความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นให้ได้รับอันตรายสาหัส เสพและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) 

อัปเดต คดีทำร้ายครูสาวเชียงราย ชี้คนร้ายเสพยา-ใช้ปืนจี้จะข่มขืน

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการ สอบปากคำผู้ต้องหาเกี่ยวกับ ความผิดในข้อหาอื่นเช่น พยายามฆ่า ข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งจะต้องทำการสอบปากคำอีกครั้ง 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 67 เวลาประมาณ 13.30 น. นายนิรันดร์ ได้เข้ามาภายในโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ และได้เข้ามาภายในห้องเรียน ซึ่งนางอัจฉราภรณ์ ปฏิบัติหน้าที่ครูเวร อยู่ภายในโรงเรียน และนายนิรันดร์ ได้ใช้อาวุธปืน ปลอมจี้ศรีษะของนางอัจฉราภรณ์ แลวเกิดการขันขืนจึงได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกายจนนางอัจฉราภรณ์ ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาได้มีชาวบ้านและครูคนอื่นมาพบเห็นเหตุการณ์ จึงได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ จากนั้นนายนิรันดร์ ได้หลบหนีไป โดยชาวบ้านได้นำตัวนางอัจฉราภรณ์ ที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย 

อัปเดต คดีทำร้ายครูสาวเชียงราย ชี้คนร้ายเสพยา-ใช้ปืนจี้จะข่มขืน

ซึ่งในเบื้องต้นนายนิรันตร์ ได้รับสารภาพในข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ปฏิเสธ ในข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเรา

พล.ต.ต.มานพ กล่าวว่า นายนิรันดร์เคยมีประวัติเคย ถูกจำคุกเป็นเวลา 2 ปี เข้าหาข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุ 14 ปี เมื่อปี 2554 จะได้เกิดการยอมความแต่เนื่องจากผู้เสียหายอายุไม่ถึง 18 ปีจึงไม่สามารถทำความได้จึงถูกดำเนินคดีดังกล่าว

นอกจากนี้ยังพบว่าก่อนก่อเหตุ เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาได้มีการ เสพยาบ้าเข้าไปก่อน แล้วจำนวนประมาณ 10 เม็ด ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว