จับแล้ว! ปู่เลี้ยงหื่นกระทำชำเรา 2 เด็กหญิง ตร.เตรียมหิ้วฝากขังศาลวันนี้

จับแล้ว! ปู่เลี้ยงหื่นกระทำชำเรา 2 เด็กหญิง ตร.เตรียมหิ้วฝากขังศาลวันนี้

แม่ช็อก! ปู่เลี้ยงหื่นกระทำชำเราลูกสาววัย 4 ขวบ กับ 7 ขวบ จนติดเชื้อ-ซึมเศร้า 'ปวีณา' ประสานตำรวจรวบตัวคาบ้าน ก่อนหิ้วฝากขังศาลวันนี้

วันที่ 9 ม.ค.67 เวลา 11.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางไปที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี โดยพา น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี แม่ลูกสอง (ผู้เสียหาย) ซึ่งลูกสาวทั้งสองคน อายุ 4 ขวบ กับ 7 ขวบ ถูกนายแมน (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ปู่เลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเรา มาแรมปี ไปพบกับ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังทราบข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับและจับกุมตัว นายแมนมาดำเนินคดี แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็ก

 

 

สืบเนื่องจาก น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ ได้ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ตนเป็นลูกจ้างร้านขายของชำใน อ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้เลิกรากับอดีตสามีซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นเด็กหญิง 4 ขวบ กับเด็กหญิง 7 ขวบ ที่ผ่านมาตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เวลามีธุระจะไปค้างคืนที่ไหนก็จะนำลูก 2 คนไปฝากกับย่าและปู่เลี้ยง เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน ครั้งล่าสุดที่นำลูก 2 คนไปฝากเลี้ยงคือวันที่ 17-19 ธ.ค.66 จากนั้นเช้าวันที่ 20 ธ.ค.66 นายแมน (ปู่เลี้ยง) ก็นำลูก 2 คนมาส่งคืนให้แม่ตามปกติ

 

กระทั่งวันที่ 27 ธ.ค.66 ขณะที่แม่อาบน้ำให้ลูก ลูกสาวทั้ง 2 คน บอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ และสังเกตเห็นมีคราบสีเหลืองติดอยู่ที่กางเกงในลูกสาวคนโต จึงได้สอบถามลูก เมื่อได้ยินคำตอบแทบช็อก ลูกสาวคนโตบอกว่า ถูกปู่เลี้ยงทำทุกครั้งที่แม่พาไปฝากเลี้ยงตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุดวันที่ 17-19 ธ.ค.66 ก็ถูกทำทั้ง 3 วัน น้องก็ถูกทำด้วย เพราะเวลาไปบ้านย่า ปู่เลี้ยงก็เสพกัญชาบ้าง กินเหล้าบ้าง และจะเรียกสองพี่น้องไปนอนด้วยทุกครั้ง ส่วนย่าก็ไม่ว่าอะไร เพราะย่านอนคนละห้อง ทุกครั้งปู่เลี้ยงก็จะข่มขืนและข่มขู่เด็กทั้งสองว่าห้ามไปบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย เด็กจึงกลัวไม่กล้าปริปากบอกแม่

 

จับแล้ว! ปู่เลี้ยงหื่นกระทำชำเรา 2 เด็กหญิง ตร.เตรียมหิ้วฝากขังศาลวันนี้

 

 

เมื่อทราบเรื่องก็ได้พาลูกทั้งสองเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลเบื้องต้นปรากฏว่าลูกสาวคนโตอวัยวะเพศฉีกขาดและมีการติดเชื้อในช่องคลอด ขณะที่ลูกสาวคนเล็กมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาฆ่าเชื้อและยาต้านเชื้อ HIV มากินเพื่อรักษาอาการและป้องกันการติดเชื้อ

 

'ตอนนี้ตนเป็นห่วงลูกมาก เพราะลูกสาวทั้งสองคนมีอาการซึมเศร้าและหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้นายแมน ยังไม่รู้ว่าแม่ทราบเรื่องและแจ้งความแล้ว จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีเอาตัวนายแมน (ปู่เลี้ยง) มารับโทษตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะไหวตัวทันแล้วหลบหนีไป'

 

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ญัติติพงษ์ เจียมพวก สว.สอบสวน นัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงสองพี่น้องในวันที่ 8 ม.ค.66 โดยมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาไปสอบสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการภาค 2 จ.ชลบุรี ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานและผลตรวจแพทย์ขออนุมัติศาลจังหวัดชลบุรีออกหมายจับนายแมน ปู่เลี้ยงรายนี้

 

ล่าสุดวันนี้ 9 ม.ค.66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ว่าตำรวจได้ออกหมายจับนายแมน ปู่เลี้ยงแล้ว ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็ก พร้อมกับจับกุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ นางปวีณาจึงได้พาแม่เด็กเดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติม และรับเอกสารในการยื่นขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดีจากกรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม

 

พร้อมกันนี้ นางปวีณา ได้ประสาน นางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ให้การช่วยเหลือครอบครัวและดูแลสภาพจิตใจเด็กทั้งสองคน พร้อมประสาน ดร.มยุรี จำจรัส ยุติธรรมจังหวัดชลบุรี โดยจะมีนายณัฐฐัฐนนท์ ประคองใจ รองยุติธรรมจังหวัดชลบุรี มารับเรื่องขอรับเงินเยียวยาจากผู้เสียหายที่ สภ.หนองปรือ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯจะติดตามการช่วยเหลือ 3 แม่ลูกผู้เสียหายร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

 

จับแล้ว! ปู่เลี้ยงหื่นกระทำชำเรา 2 เด็กหญิง ตร.เตรียมหิ้วฝากขังศาลวันนี้

 

จับแล้ว! ปู่เลี้ยงหื่นกระทำชำเรา 2 เด็กหญิง ตร.เตรียมหิ้วฝากขังศาลวันนี้