'ด.ญ. 13 ปี' สารภาพกุเรื่อง ถูกคนขับรถตู้กระทำชำเรา ขณะเดินทางไปหาพ่อแม่

'ด.ญ. 13 ปี' สารภาพกุเรื่อง ถูกคนขับรถตู้กระทำชำเรา ขณะเดินทางไปหาพ่อแม่

"ด.ญ.วัย 13 ปี" สารภาพกุเรื่องว่า ถูกคนขับรถตู้โดยสารกระทำชำเราบนรถตู้โดยสาร ขณะเดินทางไปหาพ่อแม่ที่ กทม. ในช่วงปิดเทอม หลังตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เข้าสอบปากคำที่ รพ.ขอนแก่น วันนี้ ส่วนรายละเอียดจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในช่วงบ่ายพรุ่งนี้

วันนี้ (9 พ.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีนายเดช อายุ 50 ปี คนขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง โดยใช้ชื่อ “น้าเดช รถตู้ ดีทัวร์ แวงน้อยคลาสิค” หมายเลขทะเบียน 33-8316 กรุงเทพมหานคร ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ชาว อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ขณะที่นั่งรถตู้คันดังกล่าวลงไปหาพ่อและแม่ในช่วงปิดภาคเรียน แต่ระหว่างทาง ด.ญ.เอ อ้างว่า ได้ถูกนายเดช กระทำชำเรา จนนางแตง (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ผู้เป็นย่าเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับหลานสาว ก่อนจะทราบในภายหลังว่า หลานสาวได้ถูกนายเดช  กระทำชำเรา จนทำให้หลานสาว กลายเป็นคนเสียสติ เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 2 ต.ค.ผ่านมา  ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

\'ด.ญ. 13 ปี\' สารภาพกุเรื่อง ถูกคนขับรถตู้กระทำชำเรา ขณะเดินทางไปหาพ่อแม่
 

ล่าสุด มีรายงานว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางเข้าไปสอบปากคำ ด.ญ.วัย 13 ปี ที่ รพ.ขอนแก่น หลังจากที่เข้ารับการรักษาและอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยหลังจากการสอบปากคำของตำรวจ ท้ายที่สุด ด.ญ. วัย 13 ปี ได้รับสารภาพว่า ได้กุเรื่องขึ้นมา และเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่เป็นความจริง


 

หลังได้รับรายงานข่าวเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พันตำรวจเอก สมมาตย์ มั่งไธสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแวงน้อย จ.ขอนแก่น เพื่อยืนยันรายงานข่าวนี้ ซึ่งพันตำรวจเอก สมมาตย์ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า เป็นจริงตามรายงานข่าว ซึ่งในรายละเอียดทั้งหมด พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จะแถลงต่อสื่อมวลชนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น.